SỐC! 2 sao Bayern dùng "thiết đầu công", nội bộ bùng nổ

17:31 Thứ hai 16/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNội bộ của Bayern Munich vừa có biến động trong trận đấu gặp Werder Bremen vào cuối tuần rồi.

Cuối tuần rồi, Bayern Munich đã có màn thị uy sức mạnh trước Werder Bremen. "Hùm xám" xứ Bavaria đè bẹp đội khách với tỉ số 6-1. Trong đó, Thomas Muller ghi 1 bàn, Robert Lewandowski đóng góp 1 cú đúp và Philippe Coutinho bỏ túi 3 pha lập công. Đây là màn trình diễn hoàn hảo của dàn sao Bayern. Tuy nhiên, trong trận đấu này đã xuất hiện một vụ "gà nhà đá nhau" bên phía nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Theo tờ BILD, trước thời gian nghỉ giữa hiệp, Joshua Kimmich và Jerome Boateng đã xảy ra tranh cãi nảy lửa. Chưa dừng lại ở đó, diễn biến của câu chuyện này càng trở nên căng thẳng hơn khi bộ đôi người Đức tì sát đầu vào nhau như muốn ăn thua đủ với đối phương. Chứng kiến hình ảnh đó, David Alaba đã đứng ra can ngăn 2 người đồng đội.

SỐC: Nội bộ của Bayern bùng nổ,

 Kimmich và Boateng dùng "thiết đầu công" với nhau.

Nguyên nhân khiến câu chuyện này xảy ra nằm ở vấn đề Bayern bị thủng lưới. Chính xác hơn, Kimmich, một ngôi sao khá nóng nảy và mạnh mẽ, đã thể hiện sự không hài lòng vì Boateng để cho Milot Rashica vượt mặt trong bàn thắng của Werder Bremen. Quả thực, đây là ngày thi đấu tệ hại của trung vệ người Đức nên anh sớm bị thay ra bởi Ivan Perisic ngay thời điểm hiệp 2 vừa bắt đầu.

Còn về phần Kimmich, anh từ chối bình luận về sự việc này sau khi bị phóng viên gặng hỏi.

Video Bayern 7 - 2 Tottenham:

Lữ Phong | 16:40 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục