SỐC! 1 CĐV nhiễm corona, 4 người khác bị cách ly khi tới Ý xem C1

13:13 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnĐại dịch corona đã bắt đầu khiến làng túc cầu lao đao với những ca nhiễm đầu tiên.

Cả thế giới đang phải oằn mình chống chọi đại dịch virus Covid-19. Trong đó, Trung Quốc là đất nước bị ảnh hưởng nặng nề nhất và chưa có dấu hiệu cho thấy, căn bệnh này sẽ sớm được kiểm soát. Chưa kể, nền bóng đá thế giới cũng một phen lao đao.

Không ít trận đấu tại Italia đã bị hủy bỏ do virus Covid-19 đang lan rộng. Dù vậy, khi mà tình yêu của người hâm mộ quá lớn, giới chức trách chẳng thể kiểm soát hết cơn dịch. Mới nhất, đã có cổ động viên nhiễm corona.

SỐC! 1 CĐV nhiễm corona, 4 người khác bị cách ly khi tới Ý xem C1 - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Atalanta và Valencia tuần trước.

Ngày 20/02 tuần trước, trận đấu giữa Atalanta gặp Valencia trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League đã diễn ra trên sân San Siro ở thành phố Milan, với sự có mặt của hơn 44.000 CĐV trên khán đài.

Và tới hôm qua (25/02), Thủ tướng Croatia - Andrej Plenkovic ho biết nước này đã có trường hợp dương tính với virus Covid-19 đầu tiên. Đáng chú ý, bệnh nhân này đã đến Italia trong khoảng thời gian từ ngày 19-21/02 để xem trận đấu kể trên. 

Ngoài CĐV này, nguồn tin từ tờ AS cũng xác nhận, 4 CĐV khác của Valencia cũng đã phải thực hiện nghĩa vụ cách ly và xét nghiệm xem có nhiễm virus Covid-19 hay không. Rõ ràng, thông tin CĐV có mặt trên SVĐ Giuseppe Meazza nhiễm virus Covid-19 đang khiến cả châu Âu phải lo lắng.

Video siêu phẩm chung kết UEFA Champions League:

Tiểu Lam | 12:15 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục