Soán ngôi Man Utd, Liverpool sắp ký HĐ khủng hơn 750 triệu

23:36 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ cả về thành tích trên sân cỏ lẫn thương hiệu thị trường.

Liverpool đang cho thấy hướng đi đúng đắn khi trở thành một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. Họ đã vô địch UEFA Champions League mùa giải trước và đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Premier League mùa này.

Sau khi hạ gục Chelsea trong trận tranh Siêu cúp châu Âu hồi đầu mùa, Liverpool đã giành được 43 danh hiệu chính thức trong suốt chiều dài lịch sử. Con số này đủ để họ vượt qua 42 danh hiệu của Man United, trở thành CLB giàu thành tích nhất nước Anh.

Soán ngôi Man Utd, Liverpool sắp kỷ HĐ khủng hơn 750 triệu - Bóng Đá

 Liverpool sắp vượt Man United.

Ngoài chuyên môn, giá trị thương hiệu của Man United đang có nguy cơ bị Liverpool soán ngôi. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford có lý do để lo lắng trước sự trỗi dậy mạnh mẽ từ đại kình địch số 1 của họ.

Liverpool đang hưởng số tiền tài trợ áo đấu bọt bèo từ New Balance (45 triệu bảng/mùa - đáo hạn vào tháng 6/2020, và kém cả Man City (65 triệu bảng/mùa từ Puma), lẫn Arsenal (60 triệu bảng/mùa với Adidas).

Hiện tại, Man United sở hữu bản hợp đồng tài trợ khủng nhất tại Premier League khi Quỷ đỏ đều đặn đút túi 75 triệu bảng/mùa, thời hạn 10 năm với Adidas. Dù vậy, Liverpool đã sẵn sàng để vượt lên trên tất cả.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ Forbes khẳng định, Nike đã đồng ý rót gói tài trợ hơn 75 triệu bảng/mùa trong vòng 10 năm tới cho Liverpool. Con số này sẽ chính thức biến Liverpool trở thành đội bóng hưởng mức tài trợ áo đấu lớn nhất Premier League.

Video hồ sơ đội bóng Liverpool:

Tiểu Lam | 23:10 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục