"Soái ca" Zverev đã thoát khỏi kiếp FA?

16:12 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnDù phủ nhận việc "cặp kè" Olga Sharypova, song bức ảnh tình tứ trên Instagram của nữ tay vợt người Nga đã chứng minh mối quan hệ với Alexander Zverev không dừng ở mức bạn thân.

Olga Sharypova được dư luận đồn đoán là người đang nắm giữ trái tim của Alexander Zverev. "Tình tin đồn" của Zverev đến từ Nga, cùng sinh năm 1997 và cũng là một tay vợt trẻ đầy tài năng. 

Hồi 14, 15 tuổi, Sharypova đã góp mặt ở các giải đấu lớn dành cho tuổi teen như Eddie Herr Trophy hay Orange Bowl. "Sascha" (biệt danh của Zverev) cũng vậy, và theo suy đoán của dư luận, cả hai đã biết nhau từ lúc đó.

Screen Shot 2018-12-07 at 4.10.37 PM

 Zverev hạnh phúc cùng người tình tin đồn Sharypova.

Ở tour đấu tại châu Á, Sharypova bất ngờ xuất hiện trong buổi đánh tập cùng Zverev. Trước tin đồn hẹn hò với Sharypova, tay vợt người Đức đã lên tiếng phủ nhận trên Sky Sports: "Tôi vẫn đang độc thân. Cô ấy không phải bạn gái của tôi. Chúng tôi chỉ là bạn thân thôi."

Phủ nhận là vậy, song loạt ảnh cặp đôi hạnh phúc trong kỳ nghỉ tại Maldives đã chứng minh mối quan hệ này không dừng ở mức tình bạn. Thậm chí, Instagram Stories của Sharypova có chứa bức ảnh chụp lại khoảnh khắc tay vợt người Nga hôn lên má Zverev.

Về phần Zverev, tay vợt người Đức vẫn một mực phủ nhận chuyện tình với Sharypova qua chú thích "Chúng tôi chỉ là bạn bè" trên Instagram, song đi kèm với emoji cười khoái chí.

Bảo Bảo | 15:11 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục