"Soái ca vạn người thương" Kante lại ghi điểm ngoài đường biên

11:25 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnN'Golo Kante tiếp tục thể hiện 'khí chất' vượt trội của mình thông qua những hành động mới đây trong trận đấu với Dynamo Kiev.

Nếu chỉ ra một cầu thủ không có anti-fan trong làng túc cầu vào thời điểm hiện tại, có lẽ cái tên N'Golo Kante sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Trái ngược với những hình ảnh đầy xông xáo, không ngại giao tranh trên sân bóng, Kante bên ngoài sân cỏ là một chàng trai khá e thẹn, nhưng cũng rất thân thiện.

'Soái ca vạn người thương' Kante lại ghi điểm ngoài đường biên - Bóng Đá

 Kante luôn rất thân thiện với những người mà anh gặp.

Trong chuyến làm khách tới Dynamo Kiev đêm qua, Kante lại tiếp tục cho thấy vì sao anh lại nhận được rất nhiều quý mến từ nhiều người. Cụ thể sau khi trận đấu giữa Chelsea và Kiev kết thúc, Kante đã không ngần ngại ở lại giao lưu và chụp ảnh lưu niệm với những cậu bé nhặt bóng tại Khu phức hợp Thể thao Quốc gia Olimpiysky.

Mặc dù vậy đã được cả thế giới công nhận là "Mr Nice Guy", nhưng Kante luôn lên tiếng phủ nhận điều này. Thậm chí nhà vô địch thế giới 2018 còn tiết lộ rằng bản thân là một 'trùm' ăn gian mỗi khi chơi đánh bài cùng các đồng đội.

Cách đây không lâu, ngôi sao của Man Utd - Pogba cũng đã tiết lộ rằng anh từng rủ Kante thi chạy khi cả 2 tập trung ở tuyển Pháp. Ở phần thi này, Kante đã thua và hình phạt là phải mời Pogba đi ăn tối. Kết quả là Kante đã dẫn Pogba đi ăn tối, nhưng là trong một buổi tiệc do đội tuyển Pháp chi trả.

Video "Soái ca vạn người thương" Kante

Kỳ Anh | 10:40 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục