"Soái ca" cricket hầu tòa vì cáo buộc hiếp dâm

14:36 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnAlex Hepburn, một cầu thủ cricket chuyên nghiệp đã xuất hiện tại tòa án sau cáo buộc hiếp dâm một người phụ nữ.

Mới đây, Alex Hepburn đã có mặt tại Tòa án ở Worcester vì hai cáo buộc hiếp dâm một người phụ nữ xảy ra vào ngày 1 tháng 4 vừa qua.

cr

 Hepburn xuất hiện tại tòa án sau cáo buộc hiếp dâm một người phụ nữ.

Tại phiên tòa, Hepburn chỉ khai báo, xác nhận tên tuổi, địa chỉ và quốc tịch của mình. Sau đó, VĐV 21 tuổi này được bảo lãnh vô điều kiện trước khi hầu tòa một lần nữa vào ngày 4 tháng 1 tới đây.

Nếu không trở lại đúng thời hạn, Hepburn có khả năng sẽ bị bắt giữ và đi tù. "Chúng tôi cho phép cậu được bảo lãnh vô điều kiện trước khi xuất hiện tại tòa án Worcester vào 9 giờ sáng, thứ Năm ngày 4 tháng 1. Nếu không trở lại đúng ngày và đúng thời gian, cậu có thể bị bắt giữ và đưa đi tù," vị thẩm phán Gareth Thomas cho hay.

Với Hepburn, cáo buộc hiếp dâm khiến anh nhận án phạt đình chỉ lương từ CLB Worcestershire County. Trong tuyên bố mới nhất, CLB này cho hay: "Vì vẫn đang trong giai đoạn tố tụng nên CLB sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào ở thời điểm hiện tại."

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục