"Soái ca" bóng rổ tiếp sức cho thành công của Wozniacki

19:22 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnKể từ khi cặp kè chàng cầu thủ điển trai David Lee, sự nghiệp của Wozniacki đang có dấu hiệu hồi sinh một cách mạnh mẽ.

caroline-wozniaki

 

Chấn thương mắt cá ở mùa giải trước đã khiến phong độ của Wozniacki đi xuống trầm trọng. Tay vợt người Đan Mạch có lúc tụt xuống tận hạng 74 thế giới và tưởng chừng như sự nghiệp của cô sẽ chấm dứt từ đó.

Tuy nhiên bước sang năm 2017, Wozniacki đã trở lại đầy mạnh mẽ với việc lọt 8 trận chung kết trong mùa này. Kiều nữ xinh đẹp người Đan Mạch giành 2 danh hiệu ở Tokyo và đặc biệt là WTA Finals. 

wozniacki-va-david-lee-da

 

Người ta thường nói sau một người đàn ông thành công là hình bóng của một phụ nữ, còn trường hợp của Wozniacki thì sau lưng cô là một "soái ca" thực thụ. Trong quãng thời gian đầy mất mát vì chấn thương, Wozniacki đã may mắn nảy sinh tình cảm với David Lee - chàng cầu thủ cao 2m06 đang thi đấu ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA).

wozniacki-voi-bo-hoa-duoc

 

Kể từ khi cặp kè, David Lee dù bận rộn nhưng luôn tranh thủ có mặt ở những giải đấu quan trọng của Wozniacki. "Cậu ấy là một người rất tình cảm, chu đáo và Wozniacki hiện rất hạnh phúc", Patrik - anh trai Wozniacki nói.

wozniacki-mac-chiec-ao-da

 

Sau cuộc tình tốn nhiều giấy mực với tay golf Rory Mcllroy vào năm 2014, có vẻ như Wozniacki đã tìm được bến đỗ thật sự cho đời mình. Nhiều khán giả hy vọng với động lực là anh chàng soái ca đẹp trai này, Wozniacki sẽ sớm có cho mình một danh hiệu Grand Slam danh giá.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:10 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục