So với Messi, Dybala không có cửa

17:17 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận xét của danh thủ Antonio Cassano khi nói về tài năng của cả Paulo Dybala và Lionel Messi.

Cụ thể, cựu sao AS Roma này cho biết: "Sự so sánh về Messi và Dubala à? Đối với tôi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử và bạn không thể so sánh cậu ấy với bất kì ai. Có thể phần nào đó là Cristiano Ronaldo. Dybala là một cầu thủ giỏi nhưng không cùng đẳng cấp với Messi.

So với Messi, Dybala không có cửa - Bóng Đá

 Dybala và Messi.

Đối với tôi, Dybala gợi lại hình bóng của Montella. Anh ấy có nền tảng kĩ thuật tốt, thi đấu mạnh mẽ, thông minh và ghi nhiều bàn thắng. Montella đã ghi hơn 150 bàn và là một cầu thủ đẳng cấp."

Mùa giải này, Dybala đã 10 lần nổ súng cho Juve chỉ sau 6 lần ra sân. Trong chiến thắng của Juve trước Sassuolo cuối tuần trước, tiền đạo người Argentina đã lập một hat-trick. Mùa giải trước, Dybala là nhân tố chính giúp Juve giành cú đúp danh hiệu tại giải quốc nội và trở thành Á quân Champions League.

Nói về việc được so sánh với Messi, Dybala cho biết: "Tôi là tôi. Tôi không thich nói đến việc bị so sánh với ai khác. Messi là một huyền thoại. Anh ấy đã làm mọi thứ mà không ai có thể trong lịch sử. Tôi muốn có một sự nghiệp và chức vô địch của riêng mình."

Chiêm ngưỡng tài năng của Dybala:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:25 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục