'So với Fred, Torreira đúng là món hời của Arsenal'

01:35 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnHai tân binh của M.U và Arsenal có mức giá chuyển nhượng khá chênh lệch, và những gì họ mang lại cho đội bóng cũng vậy.

Arsenal vừa trải qua một trận đấu sân nhà không mấy dễ chịu trước đội áp chót bảng Huddersfield. Dù vậy, cú ngả bàn đèn đẹp mắt ở phút thứ 83 của Lucas Torreira đã giúp Pháo thủ giữ lại sân Emirates trọn 3 điểm.

Đến Premier League đầu quân cho Gunners hồi mùa hè với tư cách một tiền vệ phòng ngự, ngôi sao trẻ người Uruguay đang thi đấu vượt quá kỳ vọng của người hâm mộ.

emery muốn cả đội arsenal noi theo Torreira - Bóng Đá

 Cầu thủ 22 tuổi vừa cứu Arsenal khỏi một trận hòa.

Anh có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal ngay trong trận derby Bắc London, góp phần giúp đội nhà đánh bại kình địch Tottenham. Cộng với pha làm bàn mới đây, Torreira trở thành cầu thủ phòng ngự ghi được nhiều bàn nhất trong Top 6 Ngoại hạng Anh mùa này. Đáng khen hơn, trong 5 trận gần nhất ở Premier League, anh đã 4 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trên mạng xã hội, tài khoản có tên Danny Welbeck đã đưa ra một phép so sánh để làm nổi bật giá trị của Lucas: "Fred tới Manchester United 52 triệu bảng. Torreira đến Arsenal 25 triệu bảng. Quả là một món hời."

Phép so sánh này có tính mỉa mai nhưng cũng phần nào hợp lý. Fred đến Man United với một niềm hy vọng lớn nhưng sau những màn thể hiện không mấy ấn tượng, anh đánh mất dần niềm tin của HLV Jose Mourinho và bị hạn chế số lần ra sân.

Thanh Vũ | 00:30 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục