Sợ virus Corona, Kante ra quyết định quay ngoắt 180 độ

06:57 Thứ năm 21/05/2020

TinTheThao.com.vnVừa trở lại tập luyện, tiền vệ người Pháp đã có lựa chọn bất ngờ.

 

Đẳng cấp của Kante

Sau nhiều tháng phải tạm hoãn vì dịch COVID-19, Premier League đang rục rịch trở lại. Dù vẫn cần tuân thủ một số quy định giãn cách xã hội nhưng hiện tại, các CLB đã được phép cho cầu thủ tập luyện theo từng nhóm nhỏ.

Trước khi mùa giải bị gián đoạn, Chelsea đang chiếm giữ vị trí thứ tư trên BXH. Tuy vậy với việc bị các đối thủ bám đuổi gắt gao, đại diện Tây London rõ ràng không thể lơ là.

Hôm thứ Ba, đại bản doanh Cobham của The Blues đã mở cửa đón các ngôi sao trở lại tập luyện, nhằm chuẩn bị cho giai đoạn về đích quan trọng.

Nervous N'Golo Kante opts OUT of Chelsea's latest training session over coronavirus fears as Frank Lampard backs to stay away from their Cobham HQ - Bóng Đá

 Kante tập luyện 2 ngày trước.

Trong ngày đầu tiên, trụ cột tuyến giữa của Chelsea là N'Golo Kante đã góp mặt. Tuy vậy theo thông tin từ Daily Mail, tiền vệ người Pháp lại không xuất hiện vào hôm qua. Lý do cho sự vắng mặt của Kante là vì anh lo sợ rủi ro của việc lây nhiễm virus Corona, trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang lấy đi mạng sống của hàng trăm người mỗi ngày tại xứ sương mù.

Daily Mail cũng cho hay HLV Frank Lampard hoàn toàn ủng hộ quyết định của Kante. Chiến lược gia người Anh thấu hiểu cho sự e sợ của cậu học trò. Chelsea cũng sẽ không tạo áp lực buộc Kante đến tập, cho tới khi anh cảm thấy thoải mái. Tuyển thủ Pháp có thể hoàn tất các bài tập tại nhà, trong giai đoạn không đến trung tâm huấn luyện.

Phụng Sồ | 06:27 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục