Sợ vết xe đổ Macheda - Januzaj, M.U lãnh cảm với 'số 9 tương lai'

09:51 Thứ tư 22/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBLĐ Quỷ Đỏ chốt quyết định về việc tưởng thưởng sao mai đầy hứa hẹn mùa này.

2018/19 là chiến dịch đáng thất vọng với Manchester United, nhưng lại đánh dấu chuyển biến ngoạn mục của cá nhân tài năng trẻ Mason Greenwood.

Trong màu áo các đội trẻ Quỷ Đỏ, sản phẩm lò đào tạo Carrington cán mốc 26 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường. Ở cấp độ đội một, Greenwood cũng được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra mắt tại Champions League trước Paris Saint-Germain, cũng như 3 lần trải nghiệm không khí Premier League trước Arsenal, West Ham và Cardiff City.

Thăng hoa là vậy nhưng theo tiết lộ từ The Sun, BLĐ United không vội tưởng thưởng cho Greenwood hợp đồng mới. Thay vào đó, những người đứng đầu sân Old Trafford muốn chờ đến tháng 10, khi sao mai này bước sang tuổi 18 để xem anh tiến bộ ra sao qua thời gian tập luyện trước thềm mùa giải.

M.U không gia hạn Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood tạo ấn tượng.

Sở dĩ United chần chừ là vì không muốn lặp lại vết xe đổ của Federico Macheda và Adnan Januzaj ngày trước. Cả 2 cái tên này đều được trao đãi ngộ hậu hĩnh lên đến 50.000 bảng/tuần ngay khi vừa gây ấn tượng ở đội một.

Thế nhưng sau đó, cả Macheda lẫn Januzaj đều phải rời Old Trafford không kèn không trống khi CLB nhận ra bộ đôi này không đủ giỏi để trở thành trụ cột.

Nguồn tin nội bộ Quỷ Đỏ chia sẻ: "Chúng tôi muốn gửi thông điệp rõ ràng sau các sai lầm trước đó. CLB muốn giữ đôi chân Greenwood trên mặt đất."

Phụng Sồ | 09:05 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục