Sợ trường hợp Ozil 2.0, Arsenal ra quyết định khôn khéo với 'bom tấn'

07:40 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Arsenal được cho là sẽ bán đi Nicolas Pepe nếu nhận được lời đề nghị thích hợp.

 

Arteta nói về sai lầm của Pepe

Bản hợp đồng kỷ lục trị giá 72 triệu bảng của Arsenal đã có bàn mở tỷ số tuyệt đẹp trong chiến thắng 3-0 của Pháo thủ trước Molde vào thứ Năm nhưng điều đó không thể giúp anh thay đổi tình hình ở Emirates.

Nicolas Pepe set to be offloaded but Arsenal desperate to avoid Mesut Ozil repeat - Bóng Đá

 Arsenal sẵn sàng bán Pepe.

Pepe sẽ không góp mặt trong trận đấu hôm nay của Arsenal với Wolves - hoặc trong các cuộc đụng độ tiếp theo với Tottenham và Burnley - bởi chiếc thẻ đỏ không đáng có phải nhận cuối tuần trước.

Mikel Arteta gọi sai lầm của Pepe là "không thể chấp nhận được" nhưng đã cho cầu thủ chạy cánh này có một cơ hội để chuộc lỗi vào thứ Năm. Tuy nhiên, hệ thống cao cấp của Pháo thủ sẵn sàng để Pepe ra đi, nếu tìm được người mua phù hợp.

Kể từ khi ký hợp đồng với đội bóng phía Bắc London vào năm 2019, Pepe đã phải vật lộn để thích nghi. Anh chỉ ghi được bốn bàn thắng khiêm tốn ở Premier League trong mùa giải trước và chỉ ghi một bàn mùa này.

Arsenal không có ý định để Pepe ra đi với giá rẻ nhưng họ sẽ cân nhắc việc cho mượn cầu thủ 25 tuổi người Bờ Biển Ngà kèm theo tiền mặt cộng thêm điều khoản mua bắt buộc.

Rõ ràng, Pháo thủ rất muốn tránh lặp lại sai lầm trước đó với Mesut Ozil. Ozil được mua về với giá 42,5 triệu bảng từ Real Madrid vào năm 2013, nhưng đang là người thừa và vẫn và kiếm được 350.000 bảng mỗi tuần.

Minh Tuấn | 06:42 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục