Sở trường của Mourinho "vô dụng" với Tottenham?

10:13 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho là bậc thầy về nghệ thuật phòng ngự, nhưng đến lúc này, điều đó vẫn chưa phát huy tại Tottenham.

Sau khi chính thức được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Tottenham thay cho Pochettino, Jose Mourinho có lẽ vẫn chưa thể mang lại quá nhiều khác biệt cho Gà Trống.

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bồ, Gà Trống vẫn tiếp tục là một đội bóng thi đấu rất thiếu ổn định, và trận hòa trước Norwich tại vòng 20 Premier League vừa qua là một điển hình.

Sở trường của Mourinho

 Mourinho vẫn chưa tìm được cách gia tăng chất thép cho hàng thủ của Tottenham.

Một điểm yếu chí tử của Tottenham mà Mourinho vẫn chưa thể khắc phục kể từ ngày nhận công việc mới đó là cải thiện hàng thủ, điều vẫn luôn được xem là sở trường của Người Đặc Biệt.

Cụ thể với 2 bàn thua trước Norwich vừa qua, Tottenham chỉ mới có được 2 trận giữ sạch lưới dưới triều đại mới của Tottenham. Tính từ đầu năm 2019, Gà Trống cũng chỉ mới có được 1 trận sạch lưới duy nhất trên sân khách tại Premier League, thành tích tệ nhất trong số các đội đang góp mặt ở sân chơi số 1 nước Anh.

Nhưng nói đi thì vẫn phải nói lại, thời gian Mourinho nắm quyền tại Tottenham chỉ mới hơn 1 tháng, khoảng thời gian quá ngắn để có thể kỳ vọng chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể tạo được những đột phá nơi hàng phòng ngự vốn có quá nhiều vấn đề của đội bóng thành London ngay được.

Kỳ Anh | 09:15 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục