Sợ thua oan, McGregor gửi yêu cầu đặc biệt đến NAC

11:24 Thứ sáu 11/08/2017

TinTheThao.com.vnỦy ban Thể thao Nevada (NAC) xác nhận vừa nhận đề nghị của McGregor về việc chọn trọng tài quốc tế vào một trong 3 trọng tài chấm điểm trận kinh điển với Mayweather.

Mới đây, Bob Bennett - giám đốc điều hành của NAC cho hay đã nhận được kiến nghị của McGregor về việc phân bổ trọng tài cho trận kinh điển với Mayweather. "Phía McGregor đã yêu cầu có một trọng tài quốc tế. Dựa trên tính công bằng, chúng tôi sẽ cân nhắc điều này," Bob Bennett chia sẻ trên Sky Sports.

floyd-mayweather-conor-mcgregor-boxing-ufc

McGregor đã gửi yêu cầu chọn một vị trọng tài quốc tế đến NAC.

Ngoài ra, ông Bennett cũng cho biết thêm cả 2 tay đấm đều không có yêu cầu đặc biệt nào cho vị trọng tài quốc tế này. "Chúng tôi có một số trọng tài sở hữu chất lượng chuyên môn cao và từng bắt những trận đánh lớn tại Vegas. Trọng tài được chọn sẽ có bản thành tích đáng nể về những trận đánh lớn, chịu được áp lực khủng khiếp và là một vị trọng tài đẳng cấp thế giới," giám đốc điều hành NAC khẳng định.

Được biết ngoài yêu cầu về công tác trọng tài, NAC còn đang xem xét đến việc sử dụng găng thi đấu 8oz từ phía Mayweather lẫn McGregor. Vấn đề này sẽ được NBC thảo luận vào thứ 4 tuần sau (16/08), trước khi ra kết quả chính thức của loại găng tay nào được sử dụng trong trận cầu tỷ đô tại Las Vegas vào 26 tháng 8 tới đây.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:05 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục