Sở thích 'săn' bồ già của Pato

13:27 Chủ nhật 27/01/2013

Những cuộc tình đình đám từ trước tới nay của tiền đạo người Brazil đều là với các người đẹp hơn tuổi.

Khi Pato bắt đầu nổi tiếng với danh xưng thần đồng tại Milan, chuyện tình của anh với nữ diễn viên đồng hương hơn hai tuổi Stefany Brito cũng nảy nở. Cả hai yêu nhau đắm đuối, thậm chí đính hôn năm 2007 khi chàng mới 18 tuổi. Tuy nhiên, đầu năm 2009, cặp đôi lại bất ngờ chia tay.
Chỉ sau vài tháng xa nhau, cặp đôi trẻ lại giảng hòa và tháng 7 năm 2009, hai người hạnh phúc bước vào nhà thờ làm lễ. Hôn lễ của Pato và Brito rất được giới truyền thông chú ý và được ca ngợi là một đám cưới thần tiên. Tuy nhiên, chỉ 9 tháng sau, cuộc hôn nhân đẹp như mơ ấy tan vỡ chỉ vì thói ham vui tiệc tùng không màng tới gia đình của 'chú vịt' Pato. Yêu nhau là thế nhưng khi chia tay, hai người lại như kẻ thù trong cuộc chiến phân chia tài sản dai dẳng kéo dài cả năm trời.
Thờ gian ngắn sau, Pato tay trong tay với Deborah Lyra, hoa hậu Brazil 2010. Chàng và người đẹp kém 2 tuổi có buổi du ngoạn lãng mạn tại Venice và Pato cũng không ngại ngần thể hiện tình yêu với mỹ nhân đồng hương.
Debora Lyra ngã vào vòng tay cựu sao Milan trước khi tới Las Vegas tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cặp đôi trai tài gái sắc cũng kết thúc nhanh như khi bắt đầu, chỉ tồn tại khoảng 2 tháng ngắn ngủi.
Cuộc tình ngắn ngủi với nàng hoa hậu xinh đẹp thất bại không khiến Pato buồn lâu. Ngay đầu năm 2011, 'chú vịt' bị đồn hẹn hò với Barbara Berlusconi, người đẹp tóc vàng hơn 5 tuổi. Thêm vào đó, Barbara còn là ái nữ của ông Silvio Berlusconi, chủ tịch Milan kiêm cựu thủ tướng Italy. Chẳng bao lâu sau, tin đồn được kiểm chứng khi cả hai bị bắt gặp nhiều lần đi chơi tối với nhau. Trong những kỳ nghỉ hè suốt 2 năm vừa qua, cặp phi công - máy bay quấn quýt không rời.
Cuối năm 2012, có tin cặp đôi chia tay, nhất là khi Pato không thể hiện được phong độ tốt tại Milan, phải trở về quê nhà Brazil khoác áo Corinthians. Tuy nhiên, những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn tại lễ Giáng sinh và đón năm mới vừa qua của Pato và Barbara cho thấy, hai người vẫn yêu nhau thắm thiết. Người đẹp quyền lực thậm chí còn mạnh miệng tuyên bố, khoảng cách địa lý không thể ngăn cản hai trái tim đang say men tình của họ.

Đám cưới thần tiên của Pato và Stefany Brito

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục