Sở thích 'hành Gà' của Ronaldo cũng không thể giúp Real

11:25 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã không còn có thể 'gánh' được Kền kền trắng trong những trận gần đây.

Khoảnh khắc Cristiano Ronaldo ra chân cực nhanh trong vòng cấm làm tung lưới khung thành Tottenham rạng sáng nay đã giúp anh duy trì thành tích ghi bàn ấn tượng trước Gà trống. Đây đã là bàn thắng thứ 10 của anh vào lưới đội bóng thủ đô London, thành tích tốt nhất mà CR7 có được trước một đại diện của nước Anh.

Trong 10 bàn thắng anh ghi vào lưới Tottenham, có 6 bàn được thực hiện trong màu áo Man United, 4 bàn còn lại với Real Madrid. Đáng chú ý, Ronaldo đã nổ súng cả 4 trận đối đầu với Totteham kể từ khi chuyển sang CLB Hoàng gia.

Sở thích 'hành Gà' của Ronaldo cũng không thể giúp Real - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo không còn 'gánh' được Real trong những trận gần đây.

Dù vậy, pha lập công rạng sáng nay chỉ có ý nghĩa về mặt cá nhân với Ronaldo, còn xét trong trận đấu, nó chỉ là bàn thắng danh dự không hơn không kém. Real Madrid có trận thua thứ 2 liên tiếp sau thất bại 1-2 trước Girona cuối tuần qua. Thất bại này không khiến Kền kền trắng 'lao đao' tại Champions League, tuy nhiên, nó thật sự là hồi chuông cảnh bảo cho Zinedine Zidane và các học trò.

Rõ ràng, Real và rất nhiều cầu thủ của họ đang có phong độ không tốt kể từ đầu mùa. Chìm đắm trong những danh hiệu, CLB Hoàng gia đang dần mất đi động lực thi đấu.

Cuối tuần này, Real sẽ có cuộc tiếp đón Las Palmas trong khuôn khổ vòng 11 La Liga. Đây là cơ hội để họ có câu trả lời với NHM.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 10:45 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục