So sánh tổng quan trước Playoff VBA 2019 - Cantho Catfish vs Thang Long Warriors (P2)

23:30 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm các trận đấu vòng Playoff VBA by MB 2019, hãy cùng điểm qua những so sánh tổng quan về từng vị trí trong đội hình của mỗi câu lạc bộ, bắt đầu bằng cặp đấu giữa Cantho Catfish và Thang Long Warriors.

Sang Đinh vs Đặng Thái Hưng

Sự hồi sinh mạnh mẽ của Cantho Catfish ở giai đoạn nửa sau của vòng đấu bảng được ghi nhận có sự đóng góp rất lớn của Sang Đinh, một tiền phong có khả năng phòng ngự khắp mặt sân và tấn công vô cùng hiệu quả. Do đó, để ngăn cản tay ném 25 tuổi phát huy tầm hoạt động trên sân, Thang Long Warriors sẽ cần phải có biện pháp ngăn chặn thích hợp và Đặng Thái Hưng có thể là gương mặt đảm nhận trọng trách này bên phía “Các chiến binh Khủng long”.

vba-6

Sang Đinh là "ngòi nổ" nguy hiểm bên phía Cantho Catfish.  

Sở hữu thể hình tương đồng cùng những pha kèm người hiệu quả, cựu cầu thủ Hanoi Buffaloes được trông đợi sẽ truy cản được Sang Đinh và làm hạn chế đi sức ảnh hưởng của một trong những “ngòi nổ” nguy hiểm bên phía Cantho Catfish.

Tâm Đinh vs Justin Young

Trong số 4 đội bóng góp mặt ở vòng Playoff VBA by MB 2019, Tâm Đinh đang là tay ném có khả năng tấn công hiệu quả nhất với trung bình 24.5 điểm ghi được cùng hiệu suất ném lên đến 54.8%. Do đó, để “khóa” được “khẩu đại pháo” của Cantho Catfish, Thang Long Warriors sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bố trí “lá chắn” hàng đầu, Justin Young theo kèm anh trong trận đấu tới.

vba-7

Tâm Đinh sở hữu khả năng ghi điểm lợi hại.  

Với tư duy phòng ngự sắc sảo, phán đoán tình huống chuẩn xác và đeo bám tuyệt vời, tiền phong 26 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp “Các chiến binh Khủng long” hóa giải được sức công phá đáng gờm đến từ đội bóng đương kim vô địch.

vba-5

Trong khi Justin Young lại rất chắc chắn trong phòng ngự.  

De Angelo Hamilton vs Zach Allmon

Chấn thương bất ngờ của Jaywuan Hill trước thềm vòng Playoff đã khiến Thang Long Warriors mất đi một “quân bài” lợi hại trong đội hình, tuy nhiên, với sự thay thế mang tên Zach Allmon, người hâm mộ “nửa đỏ Thủ đô” có quyền yên tâm khi cựu trung phong Danang Dragons vừa thể hiện một phong độ ấn tượng khi ghi đến 35 điểm, 20 rebounds trong trận đấu ra mắt trước chính Cantho Catfish.

vba-8

Zach Allmon là sự thay thế hiệu quả cho Jaywuan Hill.  

Đối thủ của anh trong loạt trận sắp tới sẽ là De Angelo Hamilton, tay ném dù không còn duy trì phong độ ghi điểm “hủy diệt” nhưng với khả năng công thủ toàn diện, “big man” 29 tuổi hứa hẹn sẽ khiến tân binh của Thang Long Warriors phải trải qua những phút giây vất vả trong các cuộc so tài tới.

Phòng Huyền Linh | 14:53 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục