So sánh tổng quan trước Playoff VBA 2019 - Cantho Catfish vs Thang Long Warriors (P1)

23:29 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm các trận đấu vòng Playoff VBA by MB 2019, hãy cùng điểm qua những so sánh tổng quan về từng vị trí trong đội hình của mỗi câu lạc bộ, bắt đầu bằng cặp đấu giữa Cantho Catfish và Thang Long Warriors.

Nguyễn Phú Hoàng vs Nguyễn Tiến Dương

Mặc dù vẫn chưa thể tái hiện phong độ “hủy diệt” như mùa bóng trước thế nhưng nếu xét về vai trò trong việc vận hành lối chơi của Cantho Catfish, Nguyễn Phú Hoàng vẫn là nhân tố quan trọng bậc nhất và là một thành viên không thể thiếu trong đội hình xuất phát của những nhà đương kim vô địch.

Với trung bình 13.3 điểm, 3.5 kiến tạo cùng 3.3 cướp bóng/trận, cựu hậu vệ Hanoi Buffaloes gây ấn tượng với những tình huống đột phá mạnh mẽ, chuyền bóng thông minh và dứt điểm tốt ở nhiều cự ly. Đáng chú ý, ở cuộc đối đầu với Thang Long Warriors, Nguyễn Phú Hoàng sẽ có dịp tái ngộ với người đồng đội cũ ở sân Bách Khoa, Nguyễn Tiến Dương.

vba-1

 

Mặc dù chỉ vừa gia nhập “Các chiến binh Khủng long” sau một kỳ Draft nhiều bất ngờ, thế nhưng hậu vệ 29 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và hợp cùng với Nguyễn Thành Đạt, tạo thành cặp “backcourt” hiệu quả của đội chủ sân Tây Hồ. Tuy không sở hữu những thống kê ấn tượng như Nguyễn Phú Hoàng nhưng với kinh nghiệm trận mạc dày dạn, lối chơi tinh quái cùng sự thấu hiểu về cựu tay ném của Hanoi Buffaloes, Nguyễn Tiến Dương hứa hẹn sẽ khiến trụ cột của Cantho Catfish phải trải qua những trận đấu vất vả ở vòng Playoff.

vba-2

 

Lê Hiếu Thành vs Nguyễn Thành Đạt

Thêm một tay ném nữa xuất thân từ Hanoi Buffaloes góp mặt trong bản so sánh này và đáng chú ý, Nguyễn Thành Đạt còn là người anh ruột của chính Nguyễn Phú Hoàng và Nguyễn Thịnh Hưng bên phía Cantho Catfish. Với sự am tường về lối chơi của các tay ném bên phía “Cá Basa”, Nguyễn Thành Đạt được người hâm mộ “nửa đỏ Thủ đô” kỳ vọng sẽ trở thành “bộ não” giúp Thang Long Warriors khắc chế những ngôi sao của đại diện miền Tây.

vba-3

 

Tuy nhiên, để hoàn thành nhiệm vụ đó, Nguyễn Thành Đạt sẽ cần vượt qua thách thức mang tên Lê Hiếu Thành, thủ quân của đội bóng đương kim vô địch. Với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, khả năng phòng ngự gắt gao, chọn vị trí thông minh và bắn 3 hiệu quả, hậu vệ số 65 hứa hẹn sẽ “trừng phạt” Thang Long Warriors nếu như “Các chiến binh Khủng long” không có biện pháp ứng phó phù hợp.

vba-4

 

Với lối chơi có phần tương đồng cùng bản lĩnh đã được khẳng định, cả Lê Hiếu Thành và Nguyễn Thành Đạt sẽ mang đến một màn tay đôi hấp dẫn ở loạt trận Playoff tới.

Phòng Huyền Linh | 14:47 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục