So sánh Pogba với 2 cựu binh, McAteer chỉ ra khác biệt giữa Liverpool và Man United

10:16 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnTheo cựu cầu thủ Liverpool, những nhân sự mà The Kop sở hữu đã tạo nên khác biệt của họ so với đại kình địch.

Sau trận derby nước Anh trên sân Anfield, Liverpool và Manchester United tiếp tục nhận những kết quả trái ngược ở vong 24 giải Ngoại hạng Anh. Trong khi The Kop giành trọn 3 điểm rời sân của Wolves, thì Quỷ Đỏ - ngay trên sân nhà Old Trafford – đã bị đối thủ Burnley đánh bại với tỷ số 0-2.

Rõ rang, đang có một cách biệt rõ rệt giữa 2 đội bóng đều từng trải qua những kỷ nguyên thống trị nước Anh. Cựu tiền vệ của Liverpool, Jason McAteer, đã lấy 2 cái tên Jordan Henderson và James Milner là những ví dụ thể hiện sự khác biệt này.

"Tôi không hiểu được thỏa thuận với Pogba, anh ấy không phù hợp với Manchester United. Sir Alex Ferguson có một lý do để từ bỏ anh ấy ngay từ đầu. Anh ấy ảnh hưởng quá nhiều đến các cầu thủ trẻ”, McAteer nói trên beIN SPORTS.

Ex-Red McAteer uses Hendo and Milner examples to explain why United are no match for Liverpool - Bóng Đá

Jason McAteer cho rằng Man United không có những cầu thủ chuẩn mực như Jordan Henderson và James Milner.

"Đó không phải là điều bạn muốn, bạn sẽ muốn Jordan Henderson và James Milner, những người thúc đẩy các cầu thủ trẻ tiến lên và nói với họ cách sống cuộc sống của họ, làm thế nào để vào chung kết Champions League và làm thế nào để giành danh hiệu vô địch - họ sống như thế đấy.”

"Jurgen [Klopp] không thể lúc nào cũng ở trong phòng thay đồ, bạn cần những cầu thủ trong phòng thay đồ làm những việc đúng đắn. Manchester United không có điều đó."

Phí chuyển nhượng của cả Milner và Henderson cộng lại chỉ là 20 triệu bảng. Con số này không thấm vào đâu nếu đem so sánh với những gì Man United đã bỏ ra để chiêu mộ Paul Pogba, vậy nhưng tác động tích cực của bộ đôi người Anh lại lớn đến mức không thể đo đếm hết – khác hẳn với tình cảnh của siêu sao người Pháp.

Xét trên phương diện cả CLB, trong 5 mùa giải đã qua, chi tiêu ròng của Liverpool chỉ đạt 92,4 triệu bảng, trong khi United đã “vung” đến 378,9 triệu bảng cho chuyển nhượng.

Xem những hình ảnh hậu trường từ chiến thắng của Liverpool trước Manchester United:

Ngọc Bách | 09:18 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục