'So sánh Messi và Maradona là vô lý'

00:57 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnTrước những tranh luận về tài năng của Lionel Messi và Diego Maradona, một huyền thoại khác của Argentina đã chia sẻ quan điểm của mình để kết thúc vấn đề.

Trong lịch sử bóng đá Argentina, Diego Maradona và Lionel Messi chính là 2 cái tên sáng chói nhất, do đó việc 2 người bị đặt lên bàn cân là việc thường xuyên xảy ra.

Hầu hết tất cả mọi người đều cho rằng Cậu bé vàng vĩ đại hơn với chiếc cúp vô địch thế giới với đội tuyển năm 1986. Nhưng mới đây, thủ quân của Tây Ban Nha, Sergio Ramos lại đi ngược lại dư luận và cho rằng M10 mới là người xuất sắc nhất lịch sử quốc gia Nam Mỹ này.

'So sánh Messi và Maradona là vô lí!' - Bóng Đá

 Mario Kempes chính là người trực tiếp đưa Argentina lần đầu vô địch thế giới.

Đứng trước những tranh cãi không dứt đó, huyền thoại của Argentina, người giúp quê hương lần đầu lên ngôi vô địch World Cup vào năm 1978, Mario Kempes, đã tuyên bố phép so sánh giữa Maradona và Messi là hoàn toàn khập khiễng.

"Thật vô lý, Messi chơi rất hay, nhưng cậu ấy chưa từng vô địch World Cup. So sánh các cầu thủ ở những thời khác nhau là việc không thể."

"Tôi đã vô địch World Cup 1978, Maradona 1986, còn Messi vẫn chưa có gì trong tay, đó mới là sự thật."

Người hùng của Argentina năm 78 cũng lên tiếng phê phán lối chơi quá phụ thuộc Messi của đội bóng sọc xanh trắng ở hiện tại.

"Argentina chỉ có duy nhất phương án A mà không có B, C. Phương án A là chuyền bóng cho Messi và nhắm mắt chờ điều gì đó xảy ra. Tôi nghĩ là nếu lỡ Messi bị cảm lạnh thì cũng cần có một phương án khác chứ."

"Chúng tôi có rất nhiều cá nhân xuất sắc, nhưng đặt cạnh nhau thì không thành một tập thể. Tất cả đều là bạn của Messi, nhưng lại không phải là đồng đội của cậu ấy."

Thanh Vũ | 00:40 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục