So sánh khởi đầu của Fernandes với các huyền thoại Quỷ đỏ

15:49 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vn'Cập bến' Old Trafford chưa lâu, Bruno Fernandes đã mau chóng thích nghi và tạo ảnh hưởng lớn đến Man Utd.

Tài năng của Fernandes

Fernandes đã ghi ba bàn thắng và cung cấp bốn pha kiến tạo trong chín lần ra sân cho Quỷ đỏ. Như vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha có đóng góp vào các bàn thắng/kiến tạo cứ sau 95,2 phút.

 - Bóng Đá

 Fernandes là tân binh chất lượng của Man Utd.

Cùng so sánh khởi đầu của Fernandes với các huyền thoại Quỷ đỏ:

Ruud van Nistelrooy

Van Nistelrooy ra mắt Man Utd trong trận tranh Community Shield năm 2001, nhưng bàn thắng của anh chỉ là niềm an ủi khi Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

'Sát thủ' trứ danh người Hà Lan đã ghi hai bàn vào lưới Fulham khi ra mắt Premier League, nhưng sau đó đã trải qua bốn trận mà không có bàn thắng hay kiến tạo nào trên mọi mặt trận.

Dù sao, Van Nistelrooy đã tìm lại phong độ của mình sau đó. Anh có năm bàn thắng và một pha kiến tạo sau chín trận đầu tiên với hiệu suất 117,1 phút để có một bàn thắng hoặc kiến tạo.

Andy Cole

Cole gia nhập Quỷ đỏ từ Newcastle United giữa mùa giải 1994-95. Anh chỉ có được hai bàn thắng và một kiến tạo sau sáu trận đấu.

Tuy nhiên, tiền đạo này sau đó đã làm câm lặng mọi nghi ngờ bằng cách ghi năm bàn trong một trận đấu khi United đánh bại Ipswich Town với tỉ số 9-0.

Tổng cộng, Cole đã có bảy bàn thắng và một kiến tạo từ chín trận đầu tiên, với hiệu suất 101,2 phút để có một bàn thắng hoặc kiến tạo.

Dwight Yorke

Yorke gia nhập sân Old Trafford từ Aston Villa năm 1998 với giá 12,6 triệu bảng và ngay lập tức hình thành mối quan hệ đối tác ấn tượng với Andy Cole.

Anh đã có hai bàn thắng và một kiến tạo trong trận ra mắt trên sân nhà trước Charlton và tiếp theo đó là một bàn thắng trước Coventry và một kiến tạo trước Barcelona.

Tiền đạo này sau đó đã thêm ba bàn thắng và hai pha kiến tạo trong sáu trận tiếp theo để đưa hiệu suất ghi bàn hoặc kiến tạo của mình lên đến con số 77 phút.

Wayne Rooney

 - Bóng Đá

 Rooney xứng danh huyền thoại Man Utd.

Rooney đã nổi tiếng với hat-trick vào lưới Fenerbache và có thêm pha kiến tạo cho David Bellion lập công. Sau đó, anh có một bàn thắng vào lưới Arsenal vào sinh nhật lần thứ 19 của mình để kết thúc chuỗi trận bất bại của họ. Kế đó, anh lập cú đúp vào lưới Newcastle United.

Sáu bàn thắng và một pha kiến tạo sau 9 trận đầu đưa Rooney có hiệu suất ghi bàn/kiến tạo sau mỗi 94,8 phút.

Eric Cantona

Cantona đến Old Trafford từ Leeds United vào năm 1992, và nhanh chóng trở thành chất xúc tác cho thành công của Quỷ đỏ.

Ông đã không ghi bàn trong hai trận đầu tiên, nhưng sau đó có đến bốn bàn thắng và bốn pha kiến tạo trong bốn trận tiếp theo.

Một bàn thắng và một pha kiến tạo trong trận đấu với Sheffield United đã đưa huyền thoại người Pháp đóng góp vào 10 bàn thắng sau chín trận, với hiệu suất là 76,5.

Robin van Persie

Man Utd đã ký hợp đồng với Van Persie từ Arsenal vào năm 2012 và cựu thủ quân Pháo thủ đã tạo ra một tác động ngay lập tức tại Old Trafford.

Sau khi ra sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 0-1 của Man Utd trước Everton, tiền đạo này đã ghi bàn trong trận ra mắt Quỷ đỏ trên sân nhà trước Fulham và tiếp theo đó là cú hat-trick vào lưới Southampton.

Persie 'tịt ngòi' ở 2 trận tiếp theo, trước khi ghi hai bàn vào lưới CFR Cluj ở Champions League và ghi bàn vào lưới Liverpool từ chấm phạt đền.

Chân sút người Hà Lan có thêm hai pha kiến tạo trong hai trận đấu tiếp theo, để đạt hiệu suất ghi bàn/kiến tạo sau mỗi 73,2 phút.

(Theo planetfootball)

Minh Tuấn | 14:51 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục