So sánh đội hình của hai siêu cò Mino Raiola và Jorge Mendes

20:22 Thứ tư 07/09/2016

Cùng chiêm ngưỡng đội hình ngôi sao đang thuộc sự quản lý của hai người đàn ông quyền lực hàng đầu làng túc cầu thế giới, Mino Raiola và Jorge Mendes.

ZZZZZZZZZZZZZZSieuco

  Có 4 ngôi sao của Manchester United đang là khách hàng của Mino Raiola. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZSieuco1

  Jorge Mendes cũng không chịu kém cạnh khi sở hữu dàn cầu thủ đang chơi cho các câu lạc bộ hàng đầu thế giới, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Ảnh: Goal.

ZZZZZZZZZZZZZZSieuco2

  Sergio Romero (Raiola) vs David De Gea (Mendes): Hai nhà môi giới hàng đầu đều đang nắm trong tay hai thủ môn tốt nhất của "Quỷ đỏ" thành Manchester. Ảnh: Internet.

ZZZZZZZZZZZZZZSieuco3

  Van der Wiel (Raiola) vs Ezequiel Garay (Mendes): Van der Wiel vừa chia tay PSG để đầu quân cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce. Trong khi đó, đồng nghiệp người Argentina của anh cũng tìm được bến đỗ mới là Valencia sau khi rời Zenit. Ảnh: Internet.

ZZZZZZZZZZZZZZSieuco4

  Ignazio Abate (Raiola) vs Thiago Silva (Mendes): Cùng có người đại diện tốt và đều sở hữu Scudetto 2010/11 nhưng sau đó, sự nghiệp của Thiago Silva lại xán lạn hơn rất nhiều so với đồng đội cũ tại AC Milan. Trung vệ người Brazil đầu quân cho PSG và giúp đội bóng thủ đô Paris thống trị bóng đá Pháp trong 4 mùa giải liên tiếp. Ảnh: Internet.

ZZZZZZZZZZZZZZSieuco5

  Maxwell (Raiola) vs Pepe (Mendes): Maxwell là khách hàng thân thiết của "Siêu cò" Mino Raiola trong hơn một thập kỷ vừa qua, kể từ khi anh còn khoác áo Ajax Amsterdam. Ảnh: Internet.

ZZZZZZZZZZZZZZSieuco6

  Blaise Matuidi (Raiola) vs Andre Gomes (Mendes): MU từng để mắt đến Matuidi trong phiên chợ hè vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ này đã không xảy ra bởi "Quỷ đỏ" đã chiêu mộ được bản hợp đồng chất lượng hơn rất nhiều là Paul Pogba. Ảnh: Internet.

ZZZZZZZZZZZZZZSieuco7

  Paul Pogba (Raiola) vs Renato Sanches (Mendes): Cùng là những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới nhưng MU phải bỏ ra đến 89 triệu bảng để chiêu mộ Pogba, trong khi Bayern chỉ cần 35 triệu bảng là đã sở hữu nhà đương kim vô địch Euro, Renato Sanches từ Benfica. Ảnh: Internet.

ZZZZZZZZZZZZZZSieuco8

  Henrikh Mkhitaryan (Raiola) vs James Rodriguez (Mendes): Mkhitaryan đã đầu quân cho MU và hưởng mức đãi ngộ cao hơn nhiều so với thời ở Dortmund. Trong khi đó, tương lai của James đang vô cùng tối tăm khi anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của Zinedine Zidane. Ảnh: Internet.

ZZZZZZZZZZZZZZSieuco9

  Bonaventura (Raiola) vs Di Maria (Mendes): Di Maria luôn nằm trong top những tiền vệ cánh hàng đầu thế giới nhưng tài năng của Bonaventura cũng được đánh giá khá cao. Anh được kỳ vọng trở thành "Pirlo đệ nhị" tại sân San Siro. Ảnh: Internet.

ZZZZZZZZZZZZZZSieuco10

  Romelu Lukaku (Raiola) vs Diego Costa (Mendes): Nhờ khả năng thương thảo của Mino Raiola, Everton suýt chút nữa đã bán được Lukaku với giá 60 triệu bảng cho Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Ảnh: Internet.

ZZZZZZZZZZZZZZSieuco11

  Mario Balotelli (Raiola) vs Radamel Falcao (Mendes): Từng là những chân sút làm mưa làm gió tại châu Âu nhưng ở thời điểm hiện tại, cả Balotelli và Falcao đều đang phải vật lộn để tìm lại phong độ đã đánh mất từ rất lâu. Ảnh: Internet.

ZZZZZZZZZZZZZZSieuco12

  Zlatan Ibrahimovic (Raiola) vs Cristiano Ronaldo (Mendes): Nếu Mino Raiola biến Ibra thành ngôi sao có tổng phí chuyển nhượng cao nhất Premier League (140 triệu bảng), Jorge Mendes cũng giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào năm 2009 sau khi hoàn tất thương vụ trị giá 80 triệu bảng từ MU sang Real. Ảnh: Internet.

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 16:09 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục