Sợ Rodgers sang Arsenal, Leicester ra điều khoản đãi ngộ cao ngất ngưởng

18:21 Thứ năm 05/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân King Power muốn giữ chân bằng được Brendan Rodgers trước sự chèo kéo liên tục từ Arsenal.

Sau chuỗi trận đầy thất vọng ở mùa giải mới, việc ban lãnh đạo Arsenal quyết định sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha, Unai Emery đến như một lẽ tất yếu. Thông tin trên khiến đa phần NHM Pháo thủ vui mừng ra mặt bởi họ đã cảm thấy chán ngấy vị cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain từ rất lâu. Giờ đây, mọi ánh mắt đều hướng về gương mặt tiếp theo được bổ nhiệm lên chiếc ghế nóng tại Emirates.

Được biết, có khá nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của Arsenal ở thời điểm hiện tại như Carlo Ancelotti, Mikel Arteta hay Max Allegri. Nhưng nổi bật hơn tất cả, đó là HLV Brendan Rodgers - người đang đưa Leicester City bay cao ở giai đoạn hiện tại.

Leicester City to offer Brendan Rodgers new contract amid Arsenal interest? - Bóng Đá

 Rodgers đang giúp Leicester City tạo nên một cơn sốt thực sự tại Premier League.

Dù chỉ mới làm việc cùng đội chủ sân King Power vào cuối tháng Hai, nhưng với tài thao lược của mình, vị chiến lược gia 46 tuổi đã giúp Bầy cáo tiến bộ vượt bậc và minh chứng rõ nhất chính là vị trí thứ 2 của Bầy cáo trên BXH Premier League.

Trước những điều kỳ diệu mà Rodgers làm được, thượng tầng Arsenal đã quyết định liên hệ với chiến lược gia người Bắc Ailen. Nếu Rodgers gật đầu, rất có thể Pháo thủ sẽ bỏ ra khoản tiền trị giá 14 triệu bảng để phá vỡ điều khoản hợp đồng giữa ông và Leicester.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Transfer Window, đội chủ sân King Power cũng đã có động thái trói chân phù thủy 46 tuổi. Cụ thể, Leicester sẽ cung cấp cho Rodgers một bản hợp đồng mới, trong đó có một khoản tiền thưởng trị giá đến 5 triệu bảng nếu như ông từ chối Arsenal.

Video các cầu thủ Arsenal tập luyện:

Trường Sơn | 18:29 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục