Sợ Real, M.U 'trói chân' De Gea bằng hợp đồng khủng

13:25 Thứ hai 25/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Manchester United chuẩn bị lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ thành David de Gea.

Hợp đồng hiện tại của David de Gea với Man United còn thời hạn tới năm 2019 nhưng ngay thời điểm này, bộ sậu đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với đại diện của thủ thành người Tây Ban Nha.

Sợ Real, Man Utd lo 'trói chân' David de Gea - Bóng Đá

 Pha bắt bóng đẳng cấp của De Gea trận gặp Southampton.

Theo đó, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ thuyết phục được De Gea ở lại tới tận năm 2021 kèm theo mức lương lên đến 250,000 bảng/tuần, cao nhất thế giới đối với thủ môn. HLV Jose Mourinho muốn De Gea sẽ sớm đặt bút ký vào bản giao kèo mới trước kỳ Giáng sinh năm nay.

Động thái của Man United nhằm chấm dứt sự dòm ngó từ Real Madrid. Suốt 2 năm trở lại đây, Real Madrid không ít lần đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của De Gea nhưng không thành công. Trước đó, De Ga suýt chút nữa đã là người của Real Madrid vào năm 2015 nếu như chiếc máy fax... không bị hỏng khiến bản soạn thảo hợp đồng không thể trao đổi được giữa 2 bên.

Hiện tại, De Gea là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tại Premier League mùa này, De Gea đã giữ sạch lưới 5/6 trận, qua đó cán mốc 100 trận giữ sạch lưới cho Man United, đồng thời góp công lớn giúp CLB này duy trì thành tích bất bại.

Video 10 sự thật thú vị về De Gea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:46 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục