Số phận Serie A chính thức được định đoạt

22:22 Thứ sáu 01/05/2020

TinTheThao.com.vn20 đội bóng Italia đã bỏ phiếu định đoạt số phận Serie A mùa giải năm nay.

 

Lối đá của Juventus

Đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng không nhỏ tới nền bóng đá thế giới. Tại châu Âu, mọi hoạt động đều đã bị đóng băng. Tới thời điểm này, nhiều giải đấu lớn như Premier League, La Liga hay Serie A đều bị hoãn và chưa hẹn ngày trở lại.

Mới nhất, LĐBĐ Pháp đã quyết định hủy bỏ Ligue 1 mùa giải năm nay và trao chức vô địch cho PSG. Với động thái này, giới mộ điệu tin rằng, không loại trừ khả năng Premier League hay Serie A sẽ nối gót.

Tuy nhiên, dựa trên kết quả bỏ phiếu mới nhất, BTC Serie A đã chốt phương án tiếp tục thi đấu. Theo tiết lộ của báo giới Italia, chỉ có 2 CLB phản đối là Torino và Brescia. 18 CLB còn lại đều sẵn sàng thi đấu trở lại một khi Chính phủ cho phép.

Paolo Dal Pino - Chủ tịch Serie A khẳng định: "Tất nhiên chúng tôi muốn tiếp tục. Sẽ là trái tự nhiên nếu nói điều gì khác. Thế nhưng, việc tuân thủ nghiêm khắc khuyến cáo từ Chính phủ là điều bắt buộc. Họ có thể tin tưởng tinh thần hợp tác và xây dựng của chúng tôi."

Trong khi đó, Andrea Agnelli - Chủ tịch Juventus tuyên bố: "Tôi xin nhấn mạnh rằng Juventus kiên quyết hoàn tất mùa giải 2019/20. Các CLB có thể trở lại tập luyện vào ngày 18/5 và thi đấu trong tháng 6. Sẽ có nhiều cách và thời gian để hoàn tất mùa giải này mà vẫn tuân theo chỉ dẫn từ UEFA."

Serie A clubs vote to carry on with 2019-20 season despite coronavirus - Bóng Đá

 

Tiểu Lam | 21:32 01/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục