Số phận của Conte tại Chelsea sẽ khác xa so với Mourinho

16:53 Thứ hai 23/10/2017 | 2

TinTheThao.com.vnThủ thành Thibaut Courtois khẳng định toàn đội sẽ cố gắng hết mình vì tương lai HLV Antonio Conte.

Các cầu thủ Chelsea quyết tâm chiến đấu hết sức để bảo vệ HLV Antonio Conte nhằm tránh cho ông không phải chịu số phận tương tự chiến lược gia Bồ Đào Nha Jose Mourinho năm 2015. Dù mới giành chiến thắng 4-2 trước Watford nhưng tình hình của nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước đang rất khó khăn. Điều đó thể hiện qua vị trí của họ trên BXH. Hai năm trước vào tháng 12, HLV Mourinho đã bị sa thải sau khi bị mất lòng học trò. Do vậy, các cầu thủ không muốn điều đó lặp lại với chiến lược gia người Ý.

 - Bóng Đá

 Số phận của Conte tại Chelsea sẽ không giống Mourinho hai năm trước. 

Courtois nói với Standard Sport: "Chúng tôi sẵn sàng chiến đấu vì vị HLV. Tôi nhớ những điều xảy đến với ông Jose Mourinho hai năm trước. Nhiều chuyện trong phòng thay đồ đã không được tiết lộ. Mùa này, chúng tôi luôn cố gắng hết sức trong mọi trận đấu, cả đội hài lòng vì điều đó. Nếu để thua Watford đêm qua, tương lai của HLV Conte sẽ bị ảnh hưởng."
"Lúc bị dẫn 2-1, cả đội bình tĩnh và có những sự thay đổi, cuối cùng giành thắng lợi 4-2 chung cuộc. Năm 2015 dưới thời HLV Mourinho, toàn đội đã cố gắng giành chiến thắng nhưng điều may mắn không tới. Chúng tôi không muốn điều tương tự lại tái diễn."

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 16:05 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục