Số phận của các CLB tại Champions League khi nào rõ?

11:40 Thứ năm 12/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác đội bóng tại Champions League sẽ sớm biết được số phận của mình tại vòng loại trực tiếp trong vài ngày tới.

Vào rạng sáng 12/12 hôm nay, loạt trận vòng bảng cuối cùng tại Champions League cũng đã đồng loạt khép lại, đồng nghĩa 16 suất có mặt tại vòng loại trực tiếp đã chính thức có chủ.

Sau những PSG, Bayern Munich, Man City, Juventus,Liverpool, Barcelona, Leipzig, Valencia, Real Madrid, Napoli, Lyon, Tottenham, Dortmund hay Chelsea, 2 đội bóng cuối cùng đã thành công trong việc giành vé đi tiếp đó là Atalanta và Atletico Madrid.

Số phận của các CLB tại Champions League khi nào nõ? - Bóng Đá

 Đã xác định được 16 đội bóng góp mặt tại vòng loại trực tiếp Champions League mùa này.

Vòng 16 đội Champions League hứa hẹn sẽ vô cùng khắc nghiệt, vì trong nhóm "nhì bảng" vào thời điểm hiện tại có không ít những cái tên "máu mặt" tại sân chơi danh giá nhất châu Âu những năm qua như Real, Tottenham, Atletico,...

Theo nguyên tắc bắt cặp của UEFA, các đội cùng bảng đấu và cùng quốc gia sẽ không phải chạm trán nhau ở lượt trận tiếp theo, đồng nghĩa sẽ không xảy ra hiện tượng Real đối đầu Barcelona, hay Juventus tái ngộ Atletico.

Thay vào đó NHM hứa hẹn sẽ có những cặp tranh tài rất hấp dẫn như Liverpool đối đầu Real, Barcelona gặp Chelsea, Juventus chạm trán Tottenham hay Man City đối đầu Atletico.

Theo kế hoạch hiện tại, lễ bốc thăm chia cặp đấu vòng loại trực tiếp sẽ được UEFA triển khai vào ngày 16-12 tới.

Nhóm các đội đứng thứ đầu ở bảng đấu: PSG, Bayern Munich, Man City, Juventus, Liverpool, Barcelona, Leipzig, Valencia

Nhóm các đội đứng thứ hai ở bảng đấu: Real Madrid, Tottenham, Atalanta, Atletico Madrid, Napoli, Dortmund, Lyon, Chelsea

Kỳ Anh | 10:45 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục