Số phận của Arsenal trước Liverpool? Berbatov có câu trả lời

16:59 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui

Sắp tới đây, chuyến hành quân tới Anfield được dự báo là đầy giông bão với Pháo thủ. Tám lần chạm trán gần nhất giữa Arsenal và Liverpool, đại diện của thành London đều không thể giành chiến thắng, ngược lại còn phải nhận những trận thua rất đậm.

Và mới đây trên Bet Fair, cựu tiền đạo Man Utd - Dimitar Berbatov cũng đồng ý với luồng ý kiến cho rằng Arsenal là đội bị đánh giá thấp hơn:

"Về trận đấu này, xét tổng thể thì tôi nghĩ Arsenal thiếu một chút sự chắc chắn ở hàng phòng ngự và Liverpool sẽ là đội có lợi thế."

Unai Emery copying Chelsea tactic to help Pierre-Emerick Aubameyang at Arsenal - Bóng Đá

Berbatov cho rằng Arsenal có thể sẽ gặp bất lợi vì hàng thủ của mình.

"Tôi mong đây sẽ là một bữa tiệc bàn thắng, thế nhưng có lẽ sẽ có nhiều toan tính mà cả đôi bên sẽ đưa ra để ngăn chặn đối thủ."

"Nếu có một đội có bàn thắng sớm, đây có thể sẽ là một trận đấu cởi mở. Nếu không, có thể sẽ có một vài thay đổi chiến thuật, và mọi thứ sẽ được quyết định bởi việc đội nào mắc sai lầm trước."

Ở một diễn biến khác, trong ngày ra quân mùa giải năm nay, HLV Unai Emery đã mạnh dạn bố trí đội hình giàu sức trẻ, bao gồm 4 cầu thủ từ 21 tuổi trở xuống là Ainsley Maitland-Niles, Joe Willock, Matteo Guendouzi và Reiss Nelson ra sân từ đầu.

Cả 4 người đều thi đấu rất ổn, tuy nhiên theo danh thủ Gary Neville, Pháo Thủ không nên tái lập điều tương tự ở Anfield.

Video tài năng của David Luiz:

Anh Tú | 15:50 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục