Sợ M.U làm vụ Martial 2.0, Monaco lên tiếng chốt tương lai Kylian Mbappe

08:07 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Monaco, ông Vadim Vasilyev khẳng định sẽ không để sao trẻ Kylian Mbappe ra đi với bất cứ giá nào.

Kylian Mbappe năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng đã cho thấy ở mình tố chất của một tiền đạo hàng đầu thế giới. Ngôi sao của U20 Pháp có thừa sự tự tin, tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm hoàn hảo.

Sợ M.U làm vụ Martial 2.0, Monaco lên tiếng chốt tương lai Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Monaco sẽ giữ Kylian Mbappe ở lại.

Với bàn mở tỉ số góp vào thắng lợi 3-1 của Monaco trước Man City tại trận lượt về vòng 16 đội Champions League, Kylian Mbappe đã có được 11 bàn thắng trong 11 trận gần nhất. Đây là con số quá thuyết phục. Và khá dễ hiểu khi Kylian Mbappe được Arsenal, Man United hay Real Madrid theo sát.

Về phần Monaco, khi không muốn để Kylian Mbappe phải ra đi như trường hợp của Anthony Martial năm 2015, BLĐ đội bóng Công quốc đang làm mọi cách để giữ 'viên ngọc quý' này ở lại.

"Mục đích của chúng tôi là giữ Kylian Mbappe ở lại. Cậu ấy là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ Monaco. Cậu ấy là ADN của chúng tôi. Tôi rất tự hào vì cậu ấy," phó chủ tịch Vasilyev nói với RTL.

"Chúng tôi là một tập thể mạnh mẽ. Trước Man City, chúng tôi đã có hiệp một tuyệt vời. Đây là màn trình diễn chỉ có ở những đội bóng hàng đầu mà thôi."

Xem lại chiến thắng 3-1 của Monaco trước Man City ở Champions League:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:20 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục