Sợ mất uy với NHM, Man Utd ngại "tiến bước nữa" trong vụ Sancho

18:05 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnSức ép từ các cổ động viên đang khiến Quỷ đỏ trở nên lưỡng lự trong việc đưa ra phương án chuyển nhượng.

 

Sancho lên tuyển

Dù kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 đang trôi về những ngày cuối cùng, song đến thời điểm hiện tại, Manchester United chỉ mới mang về duy nhất một bản hợp đồng mang tên Donny Van de Beek, trong khi đó họ vẫn gặp nhiều bế tắc trong quá trình thương thảo chiêu mộ mục tiêu số một, Jadon Sancho.

Đội chủ sân Old Trafford đã đạt được một bước tiến lớn ở thương vụ này khi dàn xếp xong mọi thỏa thuận với cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng vẫn đang được xem như rào cản lớn nhất khiến họ không thể sở hữu thành công ngôi sao sinh năm 2000.

Mới đây, Quỷ đỏ vừa gửi đến Borussia Dortmund lời đề nghị lên đến 91,3 triệu bảng, song đại diện vùng Ruhr vẫn thẳng thừng từ chối. Ban lãnh đạo Die Borussen khẳng định rằng, họ chỉ đồng ý để Sancho rời đi nếu nhận đủ khoản tiền trị giá 108 triệu bảng.

Porto rather let Telles go for free - Bóng Đá

 Chiêu mộ Sancho đang trở thành bài toán khó nhằn đối với Man Utd.

Trước tình hình này, nhiều ý kiến cho rằng Man Utd  sẽ tiếp tục đưa ra một mức phí khác, tiệm cận con số Dortmund yêu cầu. Song theo nguồn tin từ Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford đang lo ngại viễn cảnh thất bại ở lần đàm phán tiếp theo.

Dù không tổn thất về kinh phí, tuy nhiên nếu lại bị đội chủ sân Signal Iduna Park từ chối, họ sẽ nhận về những chỉ trích cực kỳ dữ dội từ người hâm mộ. Chính vì vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ hướng đến các giải pháp an toàn hơn như mượn Ousmane Dembele của Barcelona.

Trường Sơn | 17:07 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục