Sợ mất Sancho, Chelsea nhắm ngôi sao 58 triệu bảng thay thế

09:53 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnHàng công của Chelsea dự kiến sẽ đón những tân binh chất lượng trong mùa Hè.

Mùa Hè tới, HLV Frank Lampard sẽ tiến hành xây dựng triều đại của riêng mình tại Chelsea sau hai kỳ chuyển nhượng "im hơi lặng tiếng". Hiện tại, chiến lược gia người Anh đang có kế hoạch bổ sung hàng loạt vị trí trong đội hình của The Blues, đặc biệt là hàng công.

Thời gian gần đây, giới truyền thông khẳng định mục tiêu hàng đầu mà Lampard đang nhắm đến là Jadon Sancho - một trong những tài năng sáng giá nhất thế giới hiện tại. Song, cũng vì thế, Sancho được hàng loạt ông lớn nhắm đến và Chelsea buộc phải tìm cho mình một vài cái tên dự phòng.

Chelsea targets Chikwueze - Bóng Đá

 Chukwueze lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Tờ Goal cho hay, Samuel Chukwueze - tiền vệ thuộc biên chế Villarreal là một trong những phương án trên. Dù chưa thể sánh ngang Sancho, nhưng Chukwueze vẫn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất tại La Liga, nơi anh đã ghi 4 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân.

Đáng chú ý, báo cáo từ Pháp cho hay, Liverpool từng gửi đến Villarreal một lời đề nghị trị giá 29,6 triệu bảng dành cho tiền vệ người Nigeria, nhưng đã bị từ chối. Với việc hợp đồng hiện tại của Chukwueze với Villarreal sẽ hết hạn vào năm 2023, rõ ràng Tàu ngầm vàng không có lí do gì để hạ giá ngôi sao của mình. 

Ngoài ra, Chukwueze còn sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 58 triệu bảng.

Jadon Sancho - Tài năng sáng giá bậc nhất châu Âu:

 
 
Huỳnh Phong | 09:06 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục