Sợ Manchester United cướp người, Inter Milan vội tăng lương khủng cho sao trẻ

03:01 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ truyền thông Italia tiết lộ, Inter Milan đang lên kế hoạch sớm gia hạn hợp đồng với Milan Skriniar trước sự chèo kéo của Manchester United.

Tờ Gazzetta dello Sport (Italia) tối qua đưa tin, Inter Milan đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Milan Skriniar ngay trong thời gian tới. Được biết lý do cho động thái này bởi trước đó đại diện của hậu vệ người Slovakia đã thông báo với CLB sự quan tâm từ đại gia nước Anh Manchester United.

 - Bóng Đá

 Milan Skriniar đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đại gia châu Âu.

Cũng theo nguồn tin trên, đại diện Serie A sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 2,5 triệu euro mỗi mùa cho Skriniar. Cao hơn rất nhiều con số 1,5 triệu euro mà anh đang nhận.

Nếu thông tin trên là xác thức, đây chắc chắn là một mức lương vô cùng ấn tượng đối với một trung vệ chỉ 23 tuổi tại giải đấu cao nhất nước Ý. Tuy nhiên theo tờ báo Italia, người đại diện của Milan Skriniar vẫn chưa vội gật đầu. Bởi theo họ, thân chủ của mình hoàn toàn có thể khiến Quỷ đỏ thành Manchester đáp ứng mức lương lên tới 3,5 triệu euro/năm.

Milan Skriniar là một trung vệ giàu tiềm năng của Inter Milan. Mới 23 tuổi nhưng Skriniar đã là một phần không thể thiếu của đội chủ sân Giuseppe Meazza. Mùa trước trung vệ người Slovakia có đủ 38 lần ra sân cho Nerazzurri tại Serie A. Chính phong độ ấn tượng trong màu áo nửa sọc xanh đen thành Milan đã giúp anh trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng với nhiều CLB lớn quan tâm như Manchester United, Barcelona,... Nhưng việc Inter hét giá quá cao đã khiến không có thỏa thuận nào chính thức được chốt hồi mùa hè năm nay.

Hiện nhiều chuyên gia bóng đá Italia đều tin tưởng rằng Inter Milan sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Skriniar bất chấp hợp đồng hiện tại của anh còn thời hạn đến năm 2021 và mức lương mới sẽ không quá 3 triệu euro/năm.

Lý do nhiều đại gia châu Âu thèm muốn Milan Skriniar:

Nam Thành | 02:35 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục