Sợ Man Utd cướp Pochettino, Tottenham vội vàng tìm đối sách

10:58 Thứ tư 19/12/2018

TinTheThao.com.vnLãnh đạo của Tottenham hiện đang tất bật tìm kiếm những ứng viên có thể ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo của đội bóng trong trường hợp Mauricio Pochettino ra đi.

Mauricio Pochettino hiện đang là một trong những ứng viên nặng ký nhất trong việc trở thành HLV tiếp theo của Man Utd, sau khi đội chủ sân Old Trafford đã xác nhận việc sa thải Mourinho vào hôm qua.

Ngay cả cựu đội trưởng Gary Neville cũng đã từng chia sẻ rằng vị thuyền trưởng của Tottenham rất thích hợp để dẫn dắt Man Utd, khi ông và Man Utd đều có chung một triết lý, đó là xây dựng đội bóng dựa vào các cầu thủ trẻ.

Sợ bị Man Utd cướp Pochettino, Tottenham vội vàng tìm đối sách - Bóng Đá

 Eddie Howe đang được Tottenham rất quan tâm.

Trước những câu hỏi từ truyền thông về việc tới Man Utd, theo The Times loan tin, Pochettinho nhận thấy đây là cơ hội tốt và rất khó để chối từ.

Đứng trước khả năng có thể mất chiến lược gia người Argentina, lãnh đạo Tottenham cũng đã bắt đầu tìm kiếm những ứng viên thay thế. Theo Daily mail, hiện Eddie Howe của Bournemouth đang chính là người mà đội bóng thành London ưng nhất vào lúc này.

Nói về Eddie Howe, đây là một chiến lược gia có phong cách huấn luyện có nhiều phần tương đồng với Pochettinho hiện tại, khi họ đều là những chiến lược gia rất đề cao việc xây dựng một tập thể vững mạnh, gắn kết,.. thay vì ồ ạt mua những ngôi sao trên TTCN.

Video tài năng của Eddie Howe

Kỳ Anh | 10:15 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục