Sợ lộ bài trước “chung kết sớm”, Indonesia và Việt Nam đồng loạt hủy tập

18:58 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnNgay trước khi toàn đội chuẩn bị ra xe di chuyển đến địa điểm tập luyện, HLV Hữu Thắng bất ngờ hủy buổi tập cuối cùng trước trận đấu được coi là “chung kết sớm” của bảng B.

Cụ thể, HLV Hữu Thắng chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ trong phong Gym và khuôn viên khách sạn. Theo lý giải của vị thuyền trưởng này, thời tiết của Malaysia rất thất thường vào thời gian này. Do đó, sau khi nhận thấy thời tiết chuyển biến xấu, có thể có mưa to làm ảnh hưởng đến việc tập luyện, ông đã quyết định hủy buổi tập cuối cùng trước trận đấu rất quan trọng với U22 Indonesia.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ U22 Việt Nam chỉ tập nhẹ trước đại chiến.

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, sở dĩ ông Thắng quyết định như vậy là bởi sợ lộ bài trước đại chiến. Trước đó, vào sáng nay, HLV Hữu Thắng cùng toàn đội dành nhiều thời gian “mổ băng” phân tích đối thủ Indonesia. Theo vị chiến lược gia của tuyển U22 Việt Nam, Indonesia là đối thủ mạnh, cả đội cần phải tập trung tối đa, không một phút lơ là trước đối thủ này.

Được biết, trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines trước đó, các thành viên BHL của Thái Lan và Indonesia còn mang theo cả máy quay để ghi hình lại U22 Việt Nam. Họ xem đó là những dữ liệu quan trọng để phân tích lối chơi, tìm ra điểm mạnh yếu của đối thủ sắp tới. Ngoài ra, trên khán đài còn có sự góp mặt của HLV trưởng của Myanmar, ông Gerd Zeise. Mặc dù vậy, có lẽ họ cũng không thu thập được quá nhiều thông tin bởi những cái tên đáng chú ý nhất của U22 Việt Nam đều được giữ chân ở mức độ nhất định. Xuân Trường, Văn Hậu hay Đức Chinh không thi đấu, Công Phượng cũng được rút ra nghỉ sớm.

Không chỉ có U22 Việt Nam, U22 Indonesia cũng bất ngờ hủy buổi tập với lý do tương tự. Có thể thấy, cả hai đội đều đang rất thận trọng trước cuộc đại chiến diễn ra vào ngày mai. Hiện tại, đội bóng đến từ đất nước vạn đảo đang xếp thứ 2 tại bảng B với 7 điểm, họ buộc phải thắng Việt Nam nếu muốn đi tiếp.

 - Bóng Đá

 Thái Lan và Indonesia cử người quay lại trận đấu của U22 Việt Nam.

Ở phía đối diện, thầy trò HLV Hữu Thắng cũng không được phép thua. Một thất bại đồng nghĩa với việc Công Phượng và các đồng đội sẽ phải căng sức quyết đấu “một mất một còn” với Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng. Đây là sức ép tâm lý không cần thiết với các cầu thủ trẻ.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:10 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục