Sở hữu thân hình gợi cảm với bộ môn Sexy Dance

19:11 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnĐúng như tên gọi của nó, sexy dance xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2008 là tập hợp các điệu nhảy mang yếu tố sexy, gợi cảm và quyến rủ.

Sexy dance được có nguồn gốc từ điệu “jazz funk” của Mỹ Latin được pha trộn từ Hiphop và jazz dance. Điệu nhảy này được mọi người áp dụng khá nhiều trong quán bar, pub, club,…Ngoài ra nó còn được dùng để trình diễn trong các show âm nhạc của các nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản nhờ vậy mà họ mang đến những màn vũ điều đẹp mắt cùng với âm nhạc làm cho người xem không thể rời mắt.

_MG_5267_570x380

 

Sexy dance thường luyện tập với các tư thế đứng gợi cảm kết hợp với động tác hất tóc, hất cằm, lắc hông, vuốt tay,…và để tăng thêm độ sexy cho điệu nhảy thì trang phục đi kèm theo nó cũng cần mang tính chất khiêu gợi, có thể dùng đầm bó sát trên đầu gối kết hợp với những đôi giày cao gót là trang phục thường thấy nhất ở các vũ công sexy dance. 

4 lợi ích tuyệt vời khi học nhảy sexy dance
- Học sexy dance giúp điều chỉnh dáng đi trở nên đúng chuẩn hơn với lưng thẳng, bước đi tự tin uyển chuyển, mông lắc, ngực đứng,…làm nổi bật đường cong của cơ thể phụ nữ giúp chị em luôn quyến rũ ngay cả khi không cần nhảy.

- Ngoài thân hình quyến rủ, sexy dance còn giúp phái đẹp sở hữu một cơ thể khỏe mạnh nhờ thường xuyên luyện tập vận động. Với các bài tập lắc mông, xoay ngực sẽ giúp cải thiện vòng 1 và vòng 3 đáng kể làm cho nó trở nên săn chắc, đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, nó còn làm tiêu hao năng lượng làm giảm mở bụng tạo nên vòng eo thon gọn, dẻo dai khỏe khoắn hơn.

305

 

- Sau khi học xong sexy dance hoàn toàn có thể tự tin thể hiện nó trên bất cứ nền nhạc nào ở quán bar hay vũ trường. Chắc chắn sẽ sau một khóa học thì việc tự tin nổi bật nổi bật trong đám đông với điệu nhảy sexy là điều mà ai cũng làm được.

- Ngoài những lợi ích như giảm cân, lấy lại vóc dáng quyến rũ, dẻo dai, tạo sự tự tin… thì sexy dance còn tạo cho người tập niềm đam mê và sự lạc quan. Khi đã bắt đầu học thuộc các động tác và hòa hợp được với âm nhạc, sẽ dễ dàng bị cuốn vào những vũ điệu, bỏ quên hết những căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày.

image

 

Một số yêu cầu khi học Sexy dance
Tất nhiên khi học bất cứ môn gì thì luôn cần yếu tố quyết tâm và kiên trì, khi nói đến yêu cầu học sexy dance sẽ có thêm một số yêu cầu đơn giản khi học để việc học trở nên nên hiệu quả.

- Phải bắt đầu việc học bằng việc thay đổi dáng đứng với, tướng đi bằng cách giữ lưng thẳng, mắt nhìn về phía trước, tay vai thả lỏng không được quá gồng tạo cảm giác thoải mái, uyển chuyển trong từng bước đi thể hiện rõ từng đường cong quyến rũ. Lúc đầu chắc chắn sẽ rất khó thực hiện nhưng tập sau thời gian sẽ bất ngờ với chính thân thể của bản thân.

- Luôn tự tin với chính mình, tạo cho mình cảm giác thoải mái thì mới có những bước nhảy tốt và sự cảm thụ âm nhạc chính xác. Khi nhảy cũng cần chú ý đến việc thể hiện cảm xúc của bản thân qua từng bước nhảy để cho hiệu quả tốt hơn.

Hãy cùng với Tinthethao xem đoạn clip dưới đây để tiếp thêm động lực và bắt đầu làm quen với bộ môn Sexy dance:

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:51 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục