Sở hữu tam tấu hủy diệt, Dortmund vẫn tiếp tục tạo nên cú sốc trên TTCN

13:33 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đã dự định tiến hành chiêu mộ một cầu thủ trên TTCN.

Mùa hè vừa rồi, Borussia Dortmund đã đem về đội hình 2 tân binh tấn công xuất sắc là Thorgan Hazard và Julian Brandt. Trước đó, á quân Bundesliga đã sở hữu "tam tấu" hàng đầu gồm Jadon Sancho, Paco Alcacer, Marco Reus, dàn nhân sự trên tuyến đều vô cùng chất lượng. Đó còn là chưa kể, đến lúc này, Hazard đã thay thế Alcacer giúp đại diện vùng Ruhr tạo thêm một "cây đinh ba" hủy diệt khác bên cạnh Sancho và Reus.

Rõ ràng, với các ngôi sao như thế, hàng công của Dortmund luôn được đánh giá rất cao nhờ vào sự linh hoạt, biến đổi khi cần thiết. Tuy nhiên, điều đó dường như chưa làm thỏa mãn đội chủ sân Signal Iduna Park và thực sự bất ngờ khi họ đang chuẩn bị một kế hoạch chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công trên TTCN. Điều này sẽ được tiến hành trong mùa hè tới.

Sở hữu tam tấu hủy diệt, Dortmund tiếp tục tạo nên cú sốc trên TTCN - Bóng Đá

 Mertens hiện được Dortmund săn đón.

Hiện tại, Dries Mertens sẽ hết hạn hợp đồng với Napoli vào mùa hè 2020. Dẫu vậy lúc này, câu lạc bộ nước Ý vẫn chưa có động thái giữ chân tiền đạo người Bỉ. Vì lẽ đó, theo nguồn tin từ Gianlucadimarzio, Dortmund đang có ý định thuyết phục Mertens về Signal Iduna Park.

Mục tiêu hàng đầu của ngôi sao 32 tuổi là ở lại Napoli và anh sẽ cần thời gian suy nghĩ cũng như chờ đợi câu lạc bộ chủ quản hành động. Và nếu Napoli vẫn "án binh bất động", Mertens mong muốn rời nước Ý. Khi đó Dortmund sẽ trở thành bến đỗ phù hợp dành cho tiền đạo sinh năm 1987.

Video Mertens mùa giải 2018/19:

Lữ Phong | 12:55 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục