Sở hữu “Michael Owen mới”, Liverpool tự tin chia tay Sadio Mane

15:00 Thứ hai 18/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield sẵn sàng bán ngôi sao người Senegal khi mà họ đã có phương án thay thế.

Có thể khẳng định, Sadio Mane là một trong những bản hợp đồng thành công nhất mà HLV Jurgen Klopp từng thực hiện kể từ lúc tiếp quản Liverpool. Rời Southampton để chuyển đến Anfield vào năm 2016, tiền đạo người Senegal đã ghi đến 77 bàn sau 161 lần ra sân, đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Champions League mùa trước, và rất có thể là cả danh hiệu Premier League trong thời gian tới.

Dù đang là trụ cột của The Kop, tuy nhiên tương lai của Mane đang là dấu hỏi lớn khi anh nhận được sự quan tâm của Barcelona lẫn Real Madrid. Khả năng tiền đạo 28 tuổi chia tay đội chủ sân Anfield là rất cao bởi tham vọng chinh phục Quả bóng vàng trong tương lai. Mặt khác, HLV Jurgen Klopp cũng đã có phương án thay thế.

Liverpool tự tin chia tay Mane - Bóng Đá

 Layton Stewart - tương lai của Liverpool.

Chiến lược gia người Đức đánh giá rất cao tài năng trẻ Layton Stewart – người được mệnh danh là “Michael Owen mới”. Chàng thiếu niên 17 tuổi đang tận hưởng một mùa giải đột phá khi góp mặt cho các đội U18, U19 và U23 của The Kop. Hiện Stewart đã có 15 pha lập công và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Stewart đã ghi 56 bàn trong một mùa giải ở cấp độ U16 trước khi được Liverpool trao cho bản hợp đồng chuyên nghiệp vào tháng Giêng. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp bước Steven Gerrard hay Alexander-Arnold hiện tại để trở thành trụ cột của The Kop trong tương lai.

Klopp sẽ tập trung cho phần còn lại của mùa giải

 
Endo | 14:15 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục