Sở hữu "khắc tinh" của Real, Barca tự tin biến Bernabeu thành chốn hoang tàn?

18:22 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnTrận cầu siêu kinh điển lượt về hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Vào rạng sáng thứ hai (theo giờ Việt Nam), Barcelona sẽ hành quân đến Santiago Bernabeu để đối đấu Real Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 La Liga. Với khoảng cách 2 điểm sít sao, một cú sẩy chân có thể khiến Gã khổng lồ xứ Catalan đánh rơi ngôi đầu thậm chí chức vô địch vào tay đối thủ.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Setien trên băng ghế chỉ đạo, Barca đang tràn trề hy vọng hạ gục Los Blancos ngay trên thánh địa Bernabeu. 

Dù đây chỉ mới là mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt CLB, tuy nhiên ban lãnh đạo Blaugrana tin rằng, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẽ giúp đội nhà có được kết quả thuận lợi nhất trên sân đại kình địch, bởi ông đã từng rất nhiều lần làm khó Real trong khoảng thời gian tiếp quản Real Betis cũng như Las Palmas.

Setien knows how to beat Zidane at the Bernabeu - Bóng Đá

 Setien đang chuẩn bị kỹ lưỡng trước thềm El Clasico.

Theo thống kê từ Marca, vào mùa giải 2017/18, khi Setien còn dẫn dắt Betis, ông cùng các học trò từng giành thắng lợi 1-0 ngay trên sân nhà Real. Chưa hết, vào ngày cuối cùng của mùa giải trước, Setien một lần nữa khiến Real ôm hận tại Bernabeu bằng chiến thắng áp đảo 2-0 chung cuộc.

Với những thành tích đầy ấn tượng trong lịch sử đối đầu Los Blancos cùng sự chuẩn bị kỹ càng, Quique Setien đang mang lại cho các cầu thủ cũng như NHM một sự tự tin to lớn trước chuyến hành quân đến Madrid.

Video các cầu thủ Barca tập luyện:

Trường Sơn | 17:52 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục