Sở hữu 2 tiền đạo đắt nhất thế giới, vì sao PSG 'tịt ngòi' trước M.U?

13:21 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh Darren Bent vừa nêu quan điểm của mình về vấn đề này.

Hôm qua, khi Manchester United phải làm khách trước Paris Saint-Germain ở trận ra quân Champions League, họ được cho sẽ gặp lành ít dữ nhiều. PSG đã thắng 5 trận liên tiếp ở Ligue 1, ghi đến 16 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần, trong khi M.U có phong độ khá thất thường ở Ngoại hạng Anh.

Tuy vậy ở trận đấu trên đất Pháp, Quỷ đỏ mới là bên giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Bàn thắng duy nhất của PSG đến từ pha phản lưới của Anthony Martial, những chân sút đắt giá như Kylian Mbappe và Neymar đều bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Video: Journalist believes that Kylian Mbappe would fancy playing for Liverpool - Bóng Đá

 Mbappe liên tục thất bại trước M.U.

Bên cạnh việc hàng phòng ngự M.U đã có một trận chơi quá hay, cựu tiền đạo Darren Bent cho rằng một lý do quan trọng khiến PSG thất bại là vì họ quá phụ thuộc vào những ngôi sao lớn của mình.

"Họ có 2 siêu sao trong đội hình là Neymar và Mbappe, nhưng nếu bỏ 2 cầu thủ này ra, đội bóng này sẽ chỉ là tập thể của những cá nhân đơn lẻ. Họ không chơi bóng cùng nhau, không có sự tổ chức nào cả. Tất cả những gì họ làm là chờ đợi Neymar và Mbappe sẽ làm điều gì đó đặc biệt để có thể giành chiến thắng."

Mùa giải 2018/2019, khi chạm trán nhau ở vòng 16 đội, Quỷ đỏ cũng đã giành chiến thắng chung cuộc trước PSG.

Đẳng cấp của tân binh M.U Edinson Cavani:

 
Thanh Vũ | 12:51 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục