Sợ hụt Timo Werner, Liverpool chuyển hướng sang “Sói đầu đàn”

10:54 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã chuẩn bị phương án B trong trường hợp không chiêu mộ thành công Timo Werner.

Timo Werner đang là 1 trong những chân sút hàng đầu nước Đức. Tại Bundesliga, ngôi sao 23 tuổi ghi được 21 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Anh được cho là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. The Kop muốn đem đến một phương án cạnh tranh cho bộ ba Salah - Mane - Firmino.

Bản thân tiền đạo người Đức cũng bày tỏ sự mến mộ với đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên RB Leipzig vẫn đang tìm mọi cách để thuyết phục chân sút chủ lực của họ tiếp tục gắn bó với CLB. Theo Express, RB Leipzig đã lấy Naby Keita làm dẫn chứng, cảnh báo Werner hoàn toàn có thể thất bại trong màu áo Liverpool.

Liverpool chiêu mộ Raul Jimenez - Bóng Đá

 Liverpool muốn chiêu mộ Jimenez.

Để đề phòng không chiêu mộ được Timo Werner, Liverpool đã chuẩn bị phương án B. Theo Birmingham Mail, The Kop đã đưa Raul Jimenez của Wolves vào tầm ngắm. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Mexico đã ghi được 22 bàn thắng, đóng góp 10 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân. Anh là thủ lĩnh trên hàng công giúp “Bầy sói” bay cao tại Ngoại hạng Anh và Europa League.

Phong độ ấn tượng đó đưa Jimenez lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu. Chính vì vậy không dễ để Liverpool có thể thực hiện thành công thương vụ này. Hiện tại, Jimenez đang được trang Transfermarkt định giá khoảng 50 triệu euro.

Klopp sẽ tập trung cho phần còn lại của mùa giải

 
Endo | 10:58 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục