Sợ hụt Sancho, Man Utd xác định "phương án B": Tài năng của Bournemouth

07:37 Thứ tư 27/05/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý xoay quanh kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng công của Quỷ đỏ.

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào

Jadon Sancho, một trong những tài năng sáng giá nhất châu Âu hiện tại. Với những gì đã thể hiện, anh đang được hàng loạt ông lớn tại khắp trời Âu để mắt đến.

Dĩ nhiên với tài năng của mình, mức giá của anh sẽ không hề rẻ. Thế nhưng vấn đề là đại dịch COVID-19 vừa qua đã khiến cho tài chính của các CLB bị ảnh hưởng, và Manchester United cũng không ngoại lệ.

Chính vì lẽ đó, họ buộc phải có một phương án dự phòng trong trường hợp thất bại trong thương vụ Jadon Sancho. Và theo thông tin từ Manchester Evening News, cái tên mà thượng tầng Old Trafford nhắm đến là David Brooks của Bournemouth.

Man Utd identify Jadon Sancho alternative - Bóng Đá

MU chưa chắc đã có thể có được Jadon Sancho, vì vậy họ đã chọn ra phương án dự phòng mang tên David Brooks. 

Mùa giải năm nay, Brooks không đóng góp được gì nhiều cho đoàn quân của Eddie Howe khi anh gặp vấn đề về chấn thương. Tuy nhiên, anh vẫn được xem là một trong những của hiếm trong thế hệ trẻ của bóng đá xứ Wales.

Ở một diễn biến khác, trong trận Siêu kinh điển nước Đức vừa qua, Sancho tiếp tục ngồi ngoài. Lý giải cho điều này, HLV trưởng Lucien Favre thừa nhận Sancho vẫn còn gặp vấn đề ở bắp chân, tuy nhiên tình hình cho đến lúc này cũng đã có dấu hiệu cải thiện ít nhiều.

Minh Trí | 07:07 27/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục