Sợ hụt Coutinho, Barca đón sao từ Trung Quốc

02:28 Chủ nhật 13/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ Daily Mail, Barca đã chi ra 40 triệu euro để có được chữ kí của tiền vệ Paulinho từ Guangzhou Evergrande.

Khi các thương vụ chiêu mộ Coutinho, Ousman Dembele đang bế tắc thì Paulinho - tiền vệ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập đổi chủ sân Nou Camp trong mùa Hè này sau tiền đạo Gerard Deulofeu.

Sợ hụt Coutinho, Barca đón sao từ Trung Quốc - Bóng Đá

Paulinho trở lại châu Âu trong màu áo Barca sau 2 năm chính chiến ở Trung Quốc.

Paulinho đầu quân cho Barca với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 5 triệu euro/mùa. Được biết, để có được chữ kí của tiền vệ người Brazil, đội bóng xứ Catalunya đã phải chi ra số tiền lên đến 40 triệu euro. Trước đó, Barca từng đưa ra lời đề nghị 25 triệu euro nhưng bị Guangzhou Evergrande từ chối. Tuy nhiên, với lời đề nghị 40 triệu euro, đúng bằng với mức phí giải phóng hợp đồng của Paulinho, họ đã có được cái gật đầu từ phía CLB của Trung Quốc. 

Cựu cầu thủ Tottenham cũng tỏ ra rất háo hức với việc được gia nhập đội chủ sân Nou Camp khi từng thừa nhận: "Đây là cơ hội duy nhất để tôi khoác áo Barca, đội bóng hay nhất thế giới và quy tụ những cầu thủ giỏi nhất. Tôi đã không thể ngừng suy nghĩ về điều này." 

Thương vụ này sẽ giúp Paulinho có cơ hội quay trở lại thi đấu ở châu Âu sau 2 năm gắn bó với Guangzhou Evergrande. Tại đây, Paulinho đã có 2 chức VĐQG, 2 siêu cúp, 1 cúp Quốc gia và 1 AFC Champions League. Trước khi đến Trung Quốc với giá 10 triệu bảng, tuyển thủ 29 tuổi người Brazil từng có 67 lần khoác áo Tottenham và ghi được 11 bàn thắng.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 02:00 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục