Sợ giống PSG, Liverpool cấm cổ động viên đốt pháo sáng

17:00 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Liverpool vừa mới gửi lời nhắn nhủ đến cổ động viên đội nhà trước thềm bán kết Champions League.

Đón tiếp AS Roma trên sân nhà Anfield, Liverpool nghiêm cấm các trường hợp quá khích của cổ động viên. Cụ thể, Ban lãnh đạo thẳng thừng tuyên bố: "CLB Liverpool xin nhắc lại rằng pháo sáng bị cấm sử dụng  tuyệt đối ở khu vực quanh sân Anfield. Những ai vi phạm sẽ đứng cơ bị bắt và truy tố".

Sợ giống PSG, Liverpool cấm cổ động viên đốt pháo sáng. - Bóng Đá

 Liverpool cảnh báo cổ động viên trước trận đấu.

"Trong thời gian gần đây, nhiều cổ động đã có hành vi quá khích. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh CLB và việc phân bổ vé các trận đấu sắp tới. Vì thế, chúng tôi hy vọng tình trạng này không tái diễn. Chúng tôi cũng xin cảm ơn sự ủng hộ của các CĐV trong suốt thời gian qua"

Trước đó, tại vòng 1/8 Champions League, cổ động viên PSG bị cáo buộc đốt pháo sáng, chiếu đèn laser vào những cầu thủ Real Madrid cũng như chặn một phần khán đài và khán giả đến cổ vũ cho đội bóng Hoàng gia. Trong trận đấu ngày hôm đó, trọng tài chính đã buộc phải dừng trận đấu 2 lần (ở các phút 48 và 66) để giải quyết tình trạng hỗn loạn trên khán đài. 

Kết quả, đội chủ sân Parc des Princes bị UEFA phạt 43.000 euro và buộc đóng cửa khán đài phía Bắc. Liverpool từng bị UEFA tiến hành điều tra vì để cổ động viên tấn công, dẫn đến việc ném bể kính lái xe buýt chở Man City. Nếu để thêm sự cố pháo sáng diễn ra, Liverpool khó lòng tránh khỏi rắc rối.

Bạch Băng - BongDa.com.vn - TTVN | 14:05 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục