Sợ đàn em được Big Sam đẩy lên mây, Rio Ferdinand vội kéo Eric Dier xuống mặt đất

01:17 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã có thông điệp phản bác sau những lời ca tụng có vẻ thái quá của cựu HLV tuyển Anh Sam Allardyce dành cho Eric Dier.

Sau chiến thắng 3-2 của đội tuyển Anh trước Tây Ban Nha ngay tại sân nhà của đối thủ ở lượt trận thứ tư vòng bảng UEFA Nations League, Eric Dier đã nhận được vô số lời khen của giới chuyên môn.

 - Bóng Đá

 Eric Dier có màn trình diễn ấn tượng trước Tây Ban Nha.

Đáng chú ý nhất là lời tâng bốc của cựu HLV tuyển Anh, Sam Allardyce khi nhà cầm quân có biệt danh Big Sam này đánh giá tiền vệ đang thuộc biên chế Tottenham Hotspur này còn xuất sắc hơn Sergio Busquets.

Tuy nhiên có vẻ như cựu tuyển thủ Anh và Manchester United, Rio Ferdinand lại không nghĩ vậy. Gần như ngay lập tức, cựu hậu vệ sinh năm 1978 đăng đàn để kéo người đàn em xuống mặt đất với đoạn tweets trên trang cá nhân.

"Thôi nào Big Sam!! Busquets luôn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong nhiều năm qua và là một phần không thể thiếu trong đội hình Barcelona, anh ta cũng có đóng góp quan trọng trong giai đoạn thành công nhất của bóng đá Tây Ban Nha." Cựu sao Man United chia sẻ.

""Anh ấy không hay hơn Eric Dier." Với tất cả sự tôn trọng, Eric Dier sẽ cảm thấy xấu hổ với bình luận đó!"

 - Bóng Đá

 Chia sẻ của Rio Ferdinand trên trang Twitter cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Chỉ ít giờ sau khi đăng tải đoạn bình luận, Rio Ferdinand đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Các cổ động viên Tam Sư bày tỏ sự vui mừng vì màn thể hiện của Eric Dier nhưng mong ngôi sao Tottenham không bị tâng bốc quá đà mà đánh mất chính mình. Chuyện đó không phải chưa từng xảy ra và cũng chẳng phải lần một lần hai.

Nam Thành | 00:55 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục