Sợ bị Tottenham "hút máu", Leicester đã tính xong phương án thay thế

18:13 Thứ sáu 20/12/2019

TinTheThao.com.vnTrước nguy cơ mất đi một cầu thủ tài năng trong đội hình, đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League đã có tính toán cụ thể cho kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Những thong tin chuyển nhượng gần nhất chắc chắn sẽ khiến NHM Leicester City có một chút lo lắng, khi hậu vệ phải đang thi đấu rất hay của họ là Ricardo Pereira đang nhận được sự quan tâm từ Tottenham Hotspur. Dù không muốn chia tay cậu học trò chất lượng, song HLV Brendan Rodgers chắc chắn cũng cần bắt đầu để mắt tới những cái tên đủ khả năng thay thế.

Theo hãng tin Bỉ Gazet van Antwerpen, Leicester City đang rất quan tâm tới hậu vệ phải Aurelio Buta – cầu thủ đang thuộc biên chế của đội bóng Royal Antwerp thi đấu tại giải VĐQG Bỉ. Cũng nguồn tin trên cho hay không chỉ có Bầy Cáo, cả Southampton, Wolverhampton Wanderers và Watford cũng đang theo dõi sát sao cầu thủ đang thi đấu ở Xứ sở Hoa Tulip theo dạng cho mượn từ Benfica.

Southampton, Leicester City, Wolverhampton Wanderers and Watford are reportedly in the race to sign Aurelio Buta from Royal Antwerp - Bóng Đá

Leicester là một trong số những đội bóng Anh đang muốn chiêu mộ Aurelio Buta.

Nhìn vào thống kê của Aurelio Buta, người ta có thể hiểu được lý do các đội bóng Anh lại khao khát sự phục vụ của anh đến vậy. Bên cạnh khả năng phòng ngự chắc chắn, hậu vệ này sở hữu điểm mạnh đáng kể khi dâng cao tham gia tấn công. Sau 18 trận đấu mùa này, cựu tuyển thủ U18 Bồ Đào Nha đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 5 kiến tạo.

Bên cạnh Leicester City, Southampton cũng là đội bóng có động cơ mạnh mẽ để chiêu mộ Aurelio Buta khi hậu vệ Cedric Soares của họ nhiều khả năng sẽ sớm rời sân Saint Mary với điểm đến là AC Milan. Cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ sinh năm 1997 này hứa hẹn sẽ còn phải kéo dài.

Xem Chelsea ghi 4 bàn vào lưới Tottenham trên sân White Hart Lane:

Ngọc Bách | 16:36 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục