Sợ bị sa thải, Mourinho quyết 'khô máu' với Newcastle bằng chiêu này

05:54 Thứ sáu 05/10/2018

TinTheThao.com.vnTheo Metro, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang dự tính sẽ làm mọi cách để có được 3 điểm trong trận đấu với Newcastle vào thứ 7 tới.

Manchester United đã không thể giành được một chiến thắng trong bốn trận gần nhất và điều đó dấy lên những tin đồng về việc tương lai của huấn luyện viên Jose Mourinho tại câu lạc bộ đang ngày càng bấp bênh.

Gần đây nhất, Quỷ đỏ phải chia điểm với Valencia trong một cuộc đụng độ tẻ nhạt tại Champions League dù họ ra sân với bộ 3 tấn công Alexis Sanchez và Marcus Rashford hỗ trợ Romelu Lukaku theo sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Người đặc biệt tỏ ra hài lòng nhưng cảm thấy hàng tiền vệ quá chậm chạp cũng như thiếu sáng tạo.

Và bây giờ, tờ Metro nói rằng chiến lược gia 55 tuổi đã cùng các học trò tập luyện vào sáng thứ 5 (giờ địa phương) với một quan điểm sẽ giúp Man Utd chơi tấn công mạnh mẽ hơn khi áp dụng sợ đồ 3-4-3 để thi đấu với Newcastle United theo dự kiến.

Bộ đôi Ander Herrera và Scott McTominay đều được giao nhiệm vụ phòng thủ trong mùa giải này và Nemanja Matic có thể được chỉ đạo chơi bên cạnh hai trung vệ Chris Smalling và Eric Bailly ở phía trên khung thành của David De Gea.

Sợ bị sa thải, Mourinho quyết 'khô máu' với Newcastle bằng chiêu này - Bóng Đá

 Matic một lần nữa được kéo xuống đá trung vệ.

Mourinho được cho là không hạnh phúc với những việc phân phối bóng của cặp đôi trung vệ ở trận đấu với Valencia và cảm thấy rằng Matic có thể làm tốt hơn khi sát cánh cùng hai cầu thủ kể trên. Vai trò mỏ neo của tiền vệ người Serbia sẽ được giao lại cho Fred, người sẽ hợp với Paul Pogba hoặc Juan Mata có thể được lựa chọn.

Vũ Quang Toản | 04:55 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục