Sợ bị phạt nặng, McGregor buộc phải xin lỗi sau vụ tấn công trọng tài

21:45 Thứ tư 15/11/2017

“Gã điên” Conor McGregor đã đưa ra lời xin lỗi chính thức sau vụ gây rối tại giải MMA Bellator cuối tuần trước.

Sáng ngày 15/11, nhà vô địch hạng nhẹ UFC Conor McGregor đã đăng tải trên Instagram cá nhân lời xin lỗi vì hành động tấn công trọng tài Marc Goddard tại sự kiện Bellator 187 ở Dublin ngày 11/11.

Võ sĩ 29 tuổi nhận định nguyên nhân của vụ việc là do không kiểm soát được cảm xúc. McGregor cho biết: “Tôi chân thành xin lỗi vì hành động đã làm cuối tuần trước tại Dublin. Khi đang chia vui với bạn thân của mình, tôi đã để cảm xúc lấn át và hành động vượt quá giới hạn.”

Conor-McGregor-01

 Bức ảnh được McGregor đăng tải cùng lời xin lỗi. Ảnh: Instagram.

Đồng thời, McGregor cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến những người có mặt tại sự kiện, đặc biệt là hai võ sĩ và Mike Mazzulli (chủ tịch Ủy ban quyền anh và các môn võ đối kháng).

Tuy nhiên, nạn nhân là trọng tài Goddard không hề nhận được lời xin lỗi từ McGregor. Thậm chí, “gã điên” còn chỉ trích ông vua áo đen.

“Trọng tài chính đã có một quyết định kinh khủng khi cố gắng để một võ sĩ không còn tỉnh táo tiếp tục thi đấu. Sau khi chứng kiến một tay đấm qua đời vì cố gắng thượng đài, tôi lo lắng rằng điều tồi tệ đó sẽ lại xảy ra. Vì thế, tôi đã mất kiểm soát và hành động thái quá.”

Cuối tuần trước, sau chiến thắng của Charlie Ward, McGregor đã chạy thẳng vào lồng bát giác và ôm chặt để chia vui cùng người bạn tập lâu năm.

McGregor gây náo loạn tại sự kiện MMA Võ sĩ người Ireland xô đẩy và có những lời lẽ không hay nhắm vào trọng tài chính.

Sau khi bị nhắc nhở, võ sĩ 29 tuổi đã đẩy trọng tài chính và tát vào mặt một nhân viên an ninh. Được coi là ngôi sao MMA số một hiện tại, tuy nhiên, hành động trên của McGregor khiến những người đứng đầu không thể làm ngơ.

Hôm qua, trả lời trên tờ MMAjunkie, chủ tịch của Ủy ban quyền anh và các môn võ đối kháng Mazzulli cho biết sẽ mạnh tay xử lý McGregor vì hành động "không thể chấp nhận".

“Không có chuyện McGregor sẽ bình an vô sự. UFC sẽ trừng phạt anh ta và thực sự đã làm. Họ đã không cho McGregor thi đấu tại sự kiện vào cuối năm như dự kiến ban đầu. Anh ta sẽ không kiếm thêm được đồng nào trong năm nay nữa”. Mazzulli nhấn mạnh.

Conor-McGregor-02

 Mazzulli khẳng định: "Conor McGregor không thể lớn hơn MMA".

Được biết, lúc này, Mazzulli cũng đang tích cực liên hệ và thảo luận với những cơ quan có thẩm quyền để đưa ra hình phạt xác đáng cho tay đấm người Ireland.

Trong quá khứ, võ sĩ Jason High từng bị UFC cắt hợp đồng vì hành vi đẩy trọng tài. Theo đánh giá của tờ MMA Fighting, hành động của McGregor còn nghiêm trọng hơn nhiều. Vì thế, nếu UFC quyết tâm làm đến cùng, nhà vô địch hạng nhẹ sẽ gặp rắc rối lớn.

Conor-McGregor-03

 Hành động khiến võ sĩ Jason High bị UFc cắt hợp đồng.

Trước tình hình căng thắng, McGregor đã phải đưa ra lời xin lỗi chính thức và hứa sẽ “rút ra bài học từ sai lầm”.

Hiện tại, võ sĩ 29 tuổi đang trong quá trình nghỉ ngơi sau thất bại trước Floyd Mayweather hồi tháng 8 vừa qua. Còn tại MMA, trận đấu gần nhất của “gã điên” là ở sự kiện UFC 205 diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 16:46 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục