Sợ bầu Đức giải tán, Văn Toàn muốn sang Nhật Bản thi đấu

12:35 Thứ năm 19/04/2018 | 2

Chia sẻ mới đây với báo chí trong nước, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã mong muốn được sang Nhật Bản, nơi Tuấn Anh và Công Phượng đã từng thi đấu chứ không phải Thái Lan.

Cùng được đánh giá rất cao như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh…Nhưng trong khi các đồng nghiệp trên đã từng được trải nghiệm môi trường bóng đá ở Hàn Quốc hay Nhật Bản thì Văn Toàn vẫn chưa được “xuất ngoại” lần nào. Vì thế, tiền đạo quê Hải Dương rất muốn được chơi bóng ở nước ngoài, đặc biệt là J-League.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn muốn sang Nhật Bản thi đấu năm tới.

Chia sẻ với báo chí trong nước mới đây, Văn Toàn đã thể hiện mong muốn này và cũng cho rằng việc ra nước ngoài là cơ hội và cũng là thử thách cho bản thân: “Những giải đấu ở nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan hiện hơn chúng ta. Tôi hy vọng có thể sang Nhật Bản thi đấu. Nói về Thái Lan, bóng đá của họ đang là chuyên nghiệp nhất tại Đông Nam Á. Tôi hy vọng rằng trong những năm tới, Việt Nam sẽ phát triển theo hướng chuyên nghiệp như vậy. Với tôi, cầu thủ Việt Nam có thể đá ở Thai League. Mình và người Thái không thua kém bao nhiêu cả

Kể từ khi HAGL góp mặt ở V-League năm 2015, Văn Toàn là cầu thủ được ra sân nhiều nhất ở đội bóng phố Núi với 75 ra sân và đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng. Tuy nhiên, ở mùa giải năm ngoái, tuyển thủ U23 Việt Nam này đã trải qua không ít khó khăn khi gặp chấn thương và không có phong độ tốt.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn đang có khởi đầu tốt ở V-League 2018.

Đó thật sự là một mùa giải đáng quên của Văn Toàn: “Năm ngoái có một dịp tôi bị chấn thương đầu gối khoảng 2 tháng. Lúc đầu tôi được về nhà và nghỉ ngơi. Nhưng khi trở lại CLB, chấn thương của tôi vẫn chưa bình phục. Nên khi không được đá thì tôi cảm giác như mất một điều gì đó. Tôi nhốt mình ở trong phòng. Lúc đấy tôi bị căng thẳng (stress). Lúc đó, tôi cố tìm mọi cách để mình cảm thấy thoải mái hơn. Tôi nghe nhạc, cố ra ngoài. Đó cũng là cách để giảm bớt áp lực quanh mình.” - tiền đạo U23 Việt Nam bày tỏ.

Vượt qua những khó khăn, Văn Toàn đang có sự khởi đầu tương đối tốt ở V-League 2018 khi sau 5 vòng đấu đầu tiên, tiền đạo HAGL đã có riêng cho mình 1 bàn thắng, bằng với thành tích của năm ngoái.

Nếu tiếp tục giữ được phong độ này, việc Nguyễn Văn Toàn có cơ hội sang Nhật thi đấu khi mùa giải năm nay kết thúc là hoàn toàn nằm trong khả năng.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 11:25 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục