Sợ Barca, Real Madrid vội lên kế hoạch trói chân Isco

16:56 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo tờ Marca, Real Madrid đang lên kế hoạch trói chân tiền vệ Isco Alarcon đến năm 2024.

Sau những tin đồn thất thiệt về việc đại kình địch của Real là Barcelona dành sự quan tâm đặc biệt cho Isco và muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi ngay trong phiên chợ Hè năm nay, đội bóng Hoàng gia đã lập tức lên kế hoạch kéo dài thời hạn của bản hợp đồng hiện tại với Isco thêm 6 năm, cùng mức lương 6 triệu euro/năm.

Real Madrid lên kế hoạch trói chân Isco - Bóng Đá

 Barca dành sự quan tâm đặc biệt cho Isco. Ảnh: MARCA

Isco là mục tiêu hàng đầu mà Barca nhắm tới trong công cuộc tìm kiếm người thay thế lão tướng Andres Iniesta, theo truyền thông tại Tây Ban Nha. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1992 cũng đang trong khoảng thời gian khá ‘nhạy cảm’ tại Bernabeu khi từng thẳng thắn thừa nhận bản thân không chắc chắn về tương lai và muốn được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng nếu bắt buộc phải đưa ra lựa chọn, HLV Zinedine Zidane sẽ chọn James Rodriguez thay vì Isco.

Điều này càng khiến người ta thêm tin vào một thương vụ trong tương lai gần giữa Barcelona và Isco khi bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ này chỉ còn thời hạn đến Hè năm 2018. Tuy nhiên, Real Madrid đã sẵn sàng ‘dội gáo nước lạnh’ vào tham vọng của Barca với việc đưa ra lời đề nghị mới cho Isco kèm theo bản hợp đồng đến tận năm 2024. Mối thâm thù giữa 2 câu lạc bộ có lẽ cũng là một trong những nguyên nhân khiến Real không thể để Isco rơi vào tay đại kình địch.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:05 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục