Sợ Barca cuỗm sao 111 triệu euro, Inter không từ bỏ Aubameyang

21:49 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte rất hiểu thủ quân của Arsenal bởi cả 2 từng có dịp đối đầu với nhau trong quá khứ.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Aubameyang trên sân tập

Đầu tháng 8/2020, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận mua đứt Alexis Sanchez từ Manchester United. Tại Giuseppe Meazza, Romelu Lukaku và Lautaro Martinez vẫn giữ được phong độ ổn định, trong khi Sebastiano Esposito ngày càng trưởng thành.

Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn có lý do để cảm thấy lo lắng. Nguyên nhân là bởi Barcelona vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Lautaro Martinez bất chấp việc tiền đạo người Argentina có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 111 triệu euro. Ban lãnh đạo Blaugrana tin rằng chàng trai 22 tuổi đủ khả năng thay thế Luis Suarez để trở thành đối tác hoàn hảo với Lionel Messi.

Hiện tại, Barcelona và Inter Milan đều đang dồn sự tập trung cho đấu trường châu Âu. Vậy nên, quá trình đàm phán về tương lai của Lautaro Martinez vẫn đang bị đóng băng. Tuy nhiên, sau khi mùa giải 2019 - 2020 kết thúc, rất có thể Blaugrana sẽ quay trở lại Giuseppe Meazza để hỏi mua cựu tiền đạo Racing Club. Theo truyền thông Italia, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng để Arturo Vidal hoặc Ivan Rakitic gia nhập Nerazzurri để giảm bớt mức phí chuyển nhượng.

Sợ Barca cuỗm sao 111 triệu euro, Inter không từ bỏ Aubameyang - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang trong màu áo Arsenal.

Do đó, ngay từ thời điểm này, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã tính đến những phương án thay thế. Tuttosport cho biết, ban lãnh đạo Inter Milan vẫn chưa từ bỏ Pierre-Emerick Aubameyang. Hợp đồng của tiền đạo người Gabon với Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và quá trình đàm phán để kéo dài bản giao kèo vẫn đang gặp bế tắc. Nhiều khả năng, anh vẫn đang chờ đợi tín hiệu từ Giuseppe Meazza.

Faro | 20:51 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục